ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือปีศาจแดง ชี้สิ่งที่จำเป็นต้องทำไม่งั้นสู้ทีมอื่นไม่ได้

กุนซือปีศาจแดง ชี้สิ่งที่จำเป็นต้องทำไม่งั้นสู้ทีมอื่นไม่ได้

Posted 01/08/2023 by siamsport

เราต้องทำให้ได้! เอริค เทน ฮาก กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุสิ่งที่ทีมจำเป็นต้องทำเป็นการด่วน เพื่อที่จะได้ต่อกรกับทีมอื่นๆ ได้ในฤดูกาลนี้ ชี้เราจะทำทุกทางที่สามารถทำได้ในการทำทีมให้แข็งแกร่ง

แม้ว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ จะคว้าแชมป์ฟุตบอลคาราบาว คัพ มาครองได้ และจบที่อันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก จนได้สิทธิ์ไปเล่นในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่หลายคนก็มองว่า ทีมยังต้องเสริมทัพนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมอีกเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้านั้น

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อดังของยุโรป รายงานข่าวว่า ตอนนี้ทัพ “ปีศาจแดง” ได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพอย่าง เมสัน เมาท์ กับ อ็องเคร โอนาน่า แถมยังจ่อจะได้ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก เข้ามาเสริมทีมอีกด้วย แต่ก็ยังเกิดข้อสงสัยกันว่า การเสริมทัพเพียงแค่นี้จะเพียงต่อหรือไม่สำหรับการเตรียมทีมเพื่อฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง

เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ในตลาดซื้อขายนักเตะคุณจะเห็นกันอยู่แล้วว่ามันเป็นอย่างไร ทุกทีมต่างก็หานักเตะที่ดีเข้ามาสู่ที่ แน่นอนว่า กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสริมทีมอย่างเต็มที่ แต่ถ้าคุณไม่ลงทุนกับนักเตะของทีม ผมก็ไม่สามารถทำอะไรเพื่อทีมได้มาก มันเป็นทางเลือก ถ้าคุณอยากจะต่อกรกับทีมอื่นๆ ได้ก็ต้องลงทุนอย่างเต็มที่”

“ทีมของเรามองหานักเตะคุณภาพที่ดีกว่าอยู่เสมอ และถ้าอยากจะทำงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องทำผลงานให้ได้ตามมาตรฐานที่เราวางเอาไว้ ซึ่งเมื่อเราเจอว่าการทำอะไรที่ทำให้ทีมดีขึ้น เราก็จะพยายามทำให้ได้ เพราะทุกคนคาดหวังผลงานที่ดีจากการทำงานของเรา” เอริค เทน ฮาก กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »