ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนใจแฟนบอล ! โรนัลดินโญ่ โพสต์ภาพเด็ดทำโซเชียลฮือฮา

โดนใจแฟนบอล ! โรนัลดินโญ่ โพสต์ภาพเด็ดทำโซเชียลฮือฮา

Posted 03/08/2023 by siamsport

โรนัลดินโญ่ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียลหลังโพสต์ภาพถ่ายร่วมกับบรรดาสตาร์เพื่อนร่วมชาติทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต โดยงานนี้แฟนคลับจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นแบบล้นหลามเลยทีเดียว

อดีตสตาร์จอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน วัย 43 ปี แชร์ภาพผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม โดยมีตัวเขา, โรนัลโด้ วัย 46 ปี, ริวัลโด้ วัย 51 ปี นอกจากนี้ยังมี วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกฟอร์มฮอตจาก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนอยู่ซ้ายสุด ส่วนตรงกลางก็คือ เชา เมนเดส เดอ แอสซิส โมเรย์ร่า  หรือที่รู้จักในชื่อ "เชา เมนเดส" วัย 18 ปีซึ่งเป็นลูกชายของ "ดินโญ่"

ในภาพนั้นมีบัลลงดอร์ 4 สมัยได้แก่ โรนัลโด้ ในปี 1997 และ 2002, ริวัลโด้ ในปี 1999 และ โรนัลดินโญ่ ในปี 2005 นอกจากนี้ "โล้นทองคำ" ยังได้แชมป์เวิลด์ คัพ 2 สมัย (1994 กับ 2002) ขณะที่ ริวัลโด้ กับ "ดินโญ่" ได้คนละสมัย (2002)

ส่วนการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุคคลในภาพกวาดมาแทบหมด โดย วินิซิอุส ได้แชมป์ "หูกาง" ในฤดูกาล 2021/2022 ขณะที่ ริวัลโด้ กับ โรนัลโด้โญ่ ฟาดแชมป์ในปี 2003 และ 2006 นอกจากนี้ยังมีแชมป์ ลา ลีกา 8 สมัย, แชมป์สแปนิช คัพ 5 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 5 สมัย และแชมป์โกปา อเมริกา ปี 1999 ที่สามประสาน "ทริปเบิ้ลอาร์" คว้าแชมป์ร่วมกัน แต่ "อ้วนโด้" เคยได้แล้ว 1 สมัยปี 1997

งานนี้ปฏิกิริยาของบรรดาคอลูกหนังที่ได้เห็นภาพดังกล่าวเข้ามาแสดงความเห็นกันมากมาย  โดยรายแรกระบุว่า "ตำนานและอนาคตบราซิล" ส่วนรายที่สองอ้างว่า "ผมคิดว่าถ้าคุณเอาภาพนี้ไปประมูลแม้แต่เจ้าของทวิตเตอร์ก็จ่ายไม่ไหว ฮา ฮา ฮา"

ขณะที่รายที่สามโพสต์ว่า "เต็มไปด้วยแชมป์, บัลลงดอร์ และจำนวนประตูอยู่ในภาพเดียว" ส่วนรายที่สี่ระบุว่า "เครื่องคิดเลขคงระเบิด และไม่สามารถรวมทั้งหมดในบัญชีธนาคารได้" สำหรับรายที่ห้าเขียนว่า "รูปภาพนี้ต้องใช้แผงข้อมูลทั้งหมดของผม มันหนักเกินไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »