ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปีก่อนช็อปหนักเกินตัว!แฉ ฟอเรสต์ ติดหนี้นักเตะ-เอเจนต์นับล้าน

ปีก่อนช็อปหนักเกินตัว!แฉ ฟอเรสต์ ติดหนี้นักเตะ-เอเจนต์นับล้าน

Posted 04/08/2023 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ค้างการจ่ายเงินให้กับนักเตะ และเอเจนต์รวมกันเป็นเลขเจ็ดหลักหลังจากซีซั่นที่ผ่านมา เจ้าป่า ใช้เงินกับการเสริมทัพเป็นว่าเล่น

ฟอเรสต์ สร้างความฮือฮาหลังเลื่อนขึ้นสู่ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จโดยพวกเขาคว้านักเตะใหม่มาร่วมทีมแบบไม่ยั้งซึ่งเมื่อนับรวมสองตลาดทั้งในช่วงหน้าร้อน และหน้าหนาว ปรากฏว่า เจ้าป่า เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่มากถึง 30 รายโดยแบ่งเป็นข่วงซัมเมอร์ 21 ราย

อย่างไรก็ดี ทีมของกุนซือ สตีฟ  คูเปอร์ ทำได้แค่เอาตัดรอดจากการตกชั้นได้แบบน่าใจหายใจคว่ำด้วยการคว้าอันดับ 16 กับการมีแต้มมากกว่าโซนตกชั้นสี่แต้มเท่านั้น

จวบจนซัมเมอร์นี้ ทีมจาก ซิตี้ กราวด์ โละนักเตะออกไปแล้วชนิดนับไม่ถ้วน และมีหกรายที่อำลาทีมไปแบบไม่มีค่าตัว แต่พวกเขาเสริมทัพรับศึกในซีซั่นหน้าได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยด้วยการเซ็นสัญญากับ แอนโธนี่ อีแลงก้า กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด , คริส วู้ด หัวหอก นิวคาสเซิ่ล และ โอล่า ไอน่า แบ็คขวา โตริโน่

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ส.ค. เมล เผยว่า เจ้าป่า ค้างการจ่ายเงินให้กับนักเตะ และเอเจนต์นับล้านปอนด์ทั้งโบนัสที่นักเตะช่วยให้ทีมรอดพ้นจากการตกชั้นได้ซึ่งมีกำหนดจ่ายเมื่อเดือนก.ค.ที่ผ่านมา และค่าคอมมิชชั่นการย้ายทีมของนักเตะที่เอเจนต์ยังไม่ได้รับโดยพวกเขาเตรียมใช้ช่องทางของกฏหมายฟ้องร้องกับ ฟอเรสต์ หากยังไม่ได้รับเงินในเร็วๆนี้

ต่อประเด็นนี้ ฟอเรสต์ ชี้แจงว่านักเตะในสังกัดมีกำหนดได้รับเงินโบนัสช่วงปลายเดือนส.ค. เช่นเดียวกับพ่อค้าแข้งที่ย้ายออกไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »