ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์เซ็ง! เชลซี ส่อไร้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดวล ลิเวอร์พูล

แฟนสิงห์เซ็ง! เชลซี ส่อไร้ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดวล ลิเวอร์พูล

Posted 05/08/2023 by siamsport

สื่อดังปูด คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ดาวเตะคนใหม่ เชลซี มีแววสูงที่จะพลาดช่วยทีมในเกมลีกนัดเปิดซีซั่นกับ ลิเวอร์พูล ช่วงสุดสัปดาห์หน้า แต่ข่าวดีคือ ไม่ต้องพักแข้งนาน

คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าความหวังใหม่ของ เชลซี มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวล ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เอ็นคุนคู ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,288 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องที่ เชลซี เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-1 เมื่อวันพุธที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งนานหลายเดือน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด ระบุว่า ผลการประเมินอาการชี้ว่า เอ็นคุนคู เจ็บไม่มาก และไม่จำเป็นต้องพักแข้งนาน แต่มีความเป็นไปได้สูงที่ ดาวเตะชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี จะพลาดเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาลใหม่ช่วงสุดสัปดาห์หน้า เพราะเจ้าตัวคงจะต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ 

ทั้งนี้ เอ็นคุนคู โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรี-ซีซั่น โดยทำ 3 ประตู จากการลงเล่น 5 นัด สกี้ - เวสลี่ย์ ซาอิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »