ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'สิงห์บลูส์' ไม่ยอมแพ้ตามไล่ล่า 'ไกเซโด้' เสริมกลางให้ได้

'สิงห์บลูส์' ไม่ยอมแพ้ตามไล่ล่า 'ไกเซโด้' เสริมกลางให้ได้

Posted 07/08/2023 by siamsport

สื่อ เผย เชลซี ยังไม่ท้อ จ่อยื่นข้อเสนอใหม่ไปให้ ไบรท์ตัน เพื่อคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มาเสริมแกร่งตามความต้องการของ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เทรนเนอร์ของทีม แม้จะโดนปัดไปหลายรอบ

เดอะ การ์เดี้ยน สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะเสนอราคาใหม่สำหรับ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน หลังจากนักเตะไม่ได้ลงเล่นนัดอุ่นเครื่องที่เสมอกับ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ทำให้พวกเขาคาดว่า เดอะ ซีกัลส์ อาจจะเก็บนักเตะเอาไว้สำหรับการย้ายทีม

สิงห์บลูส์ โดนปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ ดาวเตะวัย 21 ปี หลายต่อหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดมีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,527 ล้านบาท และ ต้นสังกัดประเมินมูลค่าผู้เล่นเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,409 ล้านบาท ซึ่ง สิงโตน้ำเงินคราม ยังไปไม่ถึงตัวเลขนั้น แต่พวกเขาก็ยังคงมีความหวังเนื่องจาก นักเตะต้องการย้ายไปร่วมทีมด้วย

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงมุ่งมั่นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนกลางของเขาก่อนเริ่มฤดูกาลใหม่ และ ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับโอกาสในการตกลงเซ็นสัญญากับ มิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ โดยตามรายงาน สุดท้ายแล้วพวกเขาอาจจะยอมทุ่มถึง 100 ล้านปอนด์ หากสถานการณ์ยังคงยืดเยื้อเพื่อให้ดีลนี้จบลงโดยเร็ว

ขณะที่ พอล บาร์เบอร์ ประธานฝ่ายบริหารของ ไบรท์ตัน ออกมายืนยันว่า สาเหตุที่ ไกเซโด้ ไม่มีชื่อลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดนั้น เป็นเพราะ มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล็กน้อย และทีมไม่ต้องการเสี่ยงให้นักเตะลงเล่นเพราะ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ใกล้จะเปิดฉากแล้ว ไม่ใช่เพราะนักเตะไม่ขอลงเล่นและต้องการย้ายไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ส่วน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ นกนางนวล ก็ออกมากล่าวว่า เขาไม่รู้ว่า ไกเซโด้ จะกลับมาลงสนามในวันจันทร์ได้หรือไม่ และ ไม่รู้สถานการณ์ของนักเตะว่าเป็นอย่างไร  " ผมไม่รู้ ถ้า มอยเซส อำลาทีมไป เราจะหาผู้เล่นคนสำคัญอีกคน ถ้าเขาอยู่ต่อ ผมจะดีใจ แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของผม ที่ ไบรท์ตัน มันเป็นไปได้ที่จะเสียผู้เล่นบางคนไป เราก้าวไปข้างหน้าเสมอ "

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »