ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'เนย์มาร์' เจื่อน 'บาร์ซ่า' ไม่สนดึงกลับ เหตุกลัวสปิริตทีมเสีย

'เนย์มาร์' เจื่อน 'บาร์ซ่า' ไม่สนดึงกลับ เหตุกลัวสปิริตทีมเสีย

Posted 07/08/2023 by siamsport

ประตูกลับ บาร์เซโลน่า ของ เนย์มาร์ ถูกปิดสนิท แม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมปล่อยมาให้ เพราะ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์ซ่า กลัวจะเข้ามาสร้างความแตกแยกในห้องแต่งตัว แถม ค่าเหนื่อยแพงเสียอีก

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิง รายงานว่า บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกา สเปน ไม่สนใจจะนำตัว เนย์มาร์ แนวรุกชาวแซมบ้า กลับมาโชว์ลีลาในถิ่น คัมป์ นู อีกครั้ง แม้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมจะปล่อยตัวออกมา โดย ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า กลัวว่าจะมาทำลายบรรยากาศในห้องแต่งตัว แถมยังต้องระวังเรื่องของกฎการเงินในการจ่ายค่าเหนื่อยอีก

นับตั้งแต่ที่ สตาร์บราซิเลี่ยน ออกจากไปค้าแข้งในลีกแดนน้ำหอม เมื่อปี 2017 เจ้าตัวก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรในแคว้นคาตาลันเกือบทุกช่วงซัมเมอร์ และ คราวนี้ก็เหมือนเดิม เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ ทีมจากฝรั่งเศส เคยเสนอที่จะให้ ดาวเตะวัย 31 ปี กลับมาอยู่กับ อาซูลกราน่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อ อุสมาน เดมเบเล่ แต่โดนปฏิเสธไป

สัญญาของ เนย์มาร์ จะยังมีไปจนถึงปี 2025 และ เปแอสเช เปิดโอกาสให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอที่ดีเข้ามา ด้วยเหตุนี้ นักเตะแดนกาแฟ จึงถูกเสนอให้กับสโมสรต่าง ๆ โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า จะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ อดีตซูเปอร์สตาร์ของพวกเขาอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม การตอบสนองจากสโมสรยังคงเหมือนเดิมคือไม่สนใจในดีลการนำตัวกลับมาเล่นกับทีมอีกรอบ

รายงานระบุว่า ชาบี และทีมงานของเขาชื่นชมคุณสมบัติของนักเตะรายนี้ และรู้ว่าเขาสามารถทำอะไรให้กับทีมได้บ้างภายใต้ความสามารถด้านฝีเท้า แต่ทีมงานของ บาร์ซ่า ก็ไม่อยากเสี่ยงกับบรรยากาศแบบครอบครัวที่สร้างขึ้นมาในห้องแต่งตัว เพราะ จอมลากเลื้อย มักจะมีเรื่องเกี่ยวกับการโต้เถียงและความขัดแย้ง จึงไม่อยากให้มีการทำลายบรรยากาศและการอยู่ร่วมกันในล็อกเกอร์รูม

นอกเหนือจากนั้น ค่าจ้างของนักเตะก็เป็นประเด็นสำคัญสำหรับสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลานี้ที่พวกเขากำลังต่อสู้เพื่อให้ทีมรักษากฏ ไฟเนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ ดังนั้น แม้ว่า เนย์มาร์ จะถูกเสนอครั้งแล้วครั้งเล่า รวมไปถึงเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาด้วยก็ตาม แต่การกลับมายังต้นสังกัดเก่าที่เขาเคยสร้างชื่อก็ไม่น่าเป็นไปได้สำหรับในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »