ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งคนสำคัญแจ้งอาร์เตต้าอยากย้ายทีมทั้งที่เพิ่งมาไม่ถึงปี

แข้งคนสำคัญแจ้งอาร์เตต้าอยากย้ายทีมทั้งที่เพิ่งมาไม่ถึงปี

Posted 07/08/2023 by siamsport

ดาวเตะที่มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซนอลเพิ่งจะออกโรงยกย่องได้แจ้งกับทางสโมสรว่าเขาอยากจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานว่า จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของอาร์เซนอลต้องการย้ายออกจากทัพเดอะ กันเนอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้จากรายงานของ TRT Spor อดีตแข้งเชลซีได้บอกกับสโมสรแห่งลอนดอนเหนือว่าเขาต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ รายงานจากสำนักข่าวตุรกีอ้างว่าจอร์จินโญ่ได้รับความสนใจจากเฟเนร์บาห์เช่ ยอดทีมแห่งซูเปอร์ ลีก ของตุรกีที่ได้ติดต่อกับทัพปืนใหญ่เพื่อรับทราบเงื่อนไขสำหรับข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับแข้งตัวเก่งรายนี้

เดอะ กันเนอร์ส เซ็นสัญญากับจอร์จินโญ่ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาหลังจากไม่สามารถตกลงสัญญากับทางมอยเซส ไคเซโด ซึ่งที่สุดแล้วก็กลายเป็นการทำธุรกิจที่ชาญฉลาดจากอาร์เตต้าโดยที่จอร์จินโญ่ย้ายมาร่วมทีมในราคาเพียง 12 ล้านปอนด์ เขาปรับตัวเข้าสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างรวดเร็วได้ลงเป็นตัวจริงให้อาร์เซนอล 9 นัดในพรีเมียร์ ลีก รวมถึงเล่นยูโรป้า ลีก ทั้งสองนัดที่พบกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน จอร์จินโญ่อาจมุ่งหน้าสู่ฤดูกาลที่จะถึงนี้โดยคาดว่าจะมีเวลาลงสนามที่มากขึ้นเมื่อกรานิต ชาก้า ย้ายออกไป และโธมัส ปาร์เตย์ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม เขาได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองเกือบตลอดช่วงปรีซีซั่นหลังการมาถึงของเดแคลน ไรซ์ ไค ฮาแวร์ทซ์ ยังยึดตำแหน่งมิดฟิลด์ได้ตั้งแต่ย้ายมาจากเชลซี ก็ยิ่งผลักให้จอร์จินโญ่อยู่ในตำแหน่งที่ต่ำลงไปอีก หากปาร์เตย์ย้ายออกไป อาร์เซนอลก็มีแนวโน้มที่จะหาตัวแทนเข้ามาแทนที่ในซัมเมอร์นี้เช่นกัน สัญญาณทั้งหมดดูเหมือนจะผลักจอร์จินโญ่ไปสู่ประตูทางออกโดยที่ TRTSPOR สื่อของตุรกีอ้างว่ากองกลางรายนี้ต้องการย้ายทีม

มีรายงานว่าจอร์จินโญ่ได้บอกอาร์เซนอลแล้วว่าเขาต้องการย้ายออกไป รายงานยังกล่าวเพิ่มเติมว่าคำขอของกองกลางชาวอิตาลีมาพร้อมกับเฟเนร์บาเช่ ที่ต้องการเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์มากประสบการณ์รายนี้ คำร้องขอย้ายออกจากทีมของจอร์จินโญ่สร้างความตกตะลึงให้กับอาร์เตต้าซึ่งเพิ่งยกย่องแข้วชาวอิตาลีคนนี้ว่ามี "คาแรกเตอร์ที่มหัศจรรย์" อย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอาร์เซนอลไม่น่าจะขายจอร์จินโญ่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ มีประสบการณ์มากมาย และเขาจะเล่นให้กับอาร์เซนอลในพรีเมียร์ ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เดอะ กันเนอร์ส ตั้งเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ลีก และมุ่งมั่นเข้าสู่รอบท้ายๆ ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนว่า เดอะ กันเนอร์ส ต้องการทีมขนาดใหญ่เพื่อประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »