ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเย่นต์ 'ซาลาห์' โต้สื่อซาอุฯ ถ้าคิดย้ายคงไม่ต่อสัญญาหงส์

เอเย่นต์ 'ซาลาห์' โต้สื่อซาอุฯ ถ้าคิดย้ายคงไม่ต่อสัญญาหงส์

Posted 08/08/2023 by siamsport

ตัวแทนของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่ปล่อยให้ข่าวลือไปซาอุฯสร้างความกังวลใจกับเหล่า เดอะ ค็อป โดยโพสต์ลงโซเชียลยัน แข้งมัมมี่ ไม่ย้ายไปไหนช่วงซัมเมอร์นี้ และยังคงมุ่งมั่นทุ่มเทกับ ลิเวอร์พูล เหมือนเดิม

รามี่ อับบาส เอเย่นต์ส่วนตัวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แนวรุกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของเขายังคงมุ่งมั่นอย่างเต็มที่กับการลงเล่นให้กับ หงส์แดง และ หากต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ คงไม่ต่อสัญญาออกไปอย่างแน่นอน หลังจากที่ สื่อในซาอุดิอาระเบีย กระพือข่าวว่า อัล-อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยเพื่อคว้าตัวกองหน้าชาวอียิปต์ไปเสริมทีม

ดาวเตะวัย 31 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ซึ่งทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่จำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ ประมาณ 15.5 ล้านบาท ขณะที่ แชมป์เก่าจากลีกเศรษฐีน้ำมัน ก็ยังต้องการเสริมแกร่ง โดยยอมทุ่มเงินค่าจ้างให้ แข้งแดนมัมมี่ 155 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,858 ล้านบาท ตลอดระยะเวลาสองปี

ส่วนเงินค่าตัวนั้น ตามรายงานระบุว่าอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ  2,654 ล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่หลายฝ่ายมองว่าน้อยเกินไปสำหรับ ยอดดาวยิงซึ่งทำไปได้ 30 ประตูในทุกรายการให้กับ เร้ด แมชชีน เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่สำคัญ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมัน คงไม่ยอมปล่อยตัวไปแน่ หลังจากเพิ่งเสียสองกองกลางจอมเก๋าไปเล่นในดินแดนอาหรับมาหมาดๆ และ ยังหาตัวแทนไม่ได้

โดย ฟาบินโญ่ ย้ายไป อัล-อิตติฮัด ที่กำลังให้ความสนใจ ซาลาห์ ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,769 ล้านบาท ขณะที่ กัปตันทีม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ย้ายไป อัล-เอตติฟาค ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 530 ล้านบาท เพื่อร่วมงานกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่เวลานี้รับหน้าที่กุมบังเหียนทีมอยู่

" หากเราพิจารณาออกจากสโมสร ลิเวอร์พูล ในปีนี้ เราคงไม่ได้ต่อสัญญาใหม่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โมฮาเหม็ด ยังคงมุ่งมั่นกับสโมสร ลิเวอร์พูล " อับบาส โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย เป็นการตอกย้ำอีกครั้ง แต่เชื่อว่า โอกาสของ นักเตะความเร็วสูง จะย้ายไปขุดทองในลีกซาอุดิอาระเบียยังคงมีอยู่ หากมีการติดต่อเข้ามาอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »