ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยู พร้อมปล่อย "ฟาน เดอ เบค" ย้ายไปค้าแข้งในลาลีกา สเปน

แมนยู พร้อมปล่อย "ฟาน เดอ เบค" ย้ายไปค้าแข้งในลาลีกา สเปน

Posted 08/08/2023 by siamsport

ดีลนี้ไม่มีปัญหา! ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังคุยดีลย้ายไปค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ทีมในลาลีกา สเปน ก่อนตลาดปิดโดยต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวคาดว่าจะปิดดีลได้เร็วๆ นี้

บีบีซี สปอร์ต ชื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะในฟุตบอลลีกยุโรป ในรายของ ดอนนี่ ฟาด เดอ เบค กองกลางชาวดัตช์ ของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งใน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ และไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสัมผัสเกมมากนัก

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดอนนี่ ฟาด เดอ เบค ได้โอกาสลงสนามเพียง 10 นัด ในทุกรายการภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก กุนซือบ้านเดียวกัน แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ต้องพักแข้งก่อนจบฤดูกาล ด้วยฟอร์มดังกล่าวทำให้มีกระแสข่าวว่า แมนยู อาจจะปล่อยออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้พร้อมกับแข้งรายอื่นเช่นกัน

รายงานระบุว่า ดอนนี่ ฟาด เดอ เบค แข้งวัย 26 ปี กำลังเจรจากับทีม เรอัล โซเชียดาด สโมสรชื่อดังแห่งฟุตบอลลาลีกา สเปน เพื่อเปิดโอกาสที่จะย้ายไปค้าแข้งที่นั่น ซึ่งตรงกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เองก็พร้อมจะขาย แข้งดีกรีทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกจากทีมเพื่อจะได้มีงบเพิ่มในการหานักเตะเข้ามาเสริมทัพเช่นกัน

ทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาด เดอ เบค แข้งชาวดัตช์ ย้ายมาจาก อาแจ็คซ์ อัมเตอร์ดัม ยอดทีมในลีกฮอลแลนด์ เมื่อปี 2020 ก่อนจะถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบัน ปล่อยตัวให้ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในปี 2022 โดยได้ลงเล่นให้กับทีมออฟเวอร์ตัน 7 นัด ยิงได้ 1 ประตู ส่วนผลงานในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เขาติดชุดใหญ่ ตั้งแต่ปี 2017 ลงเล่นไป 19 นัด ยิง 3 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »