ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "เดอะ ค็อป" ทึ่ง! อลีสซง เบ็คเกอร์ สร้างมิติใหม่เปิดตัวเสื้อแข่งที่ 3 ลิเวอร์พูล

"เดอะ ค็อป" ทึ่ง! อลีสซง เบ็คเกอร์ สร้างมิติใหม่เปิดตัวเสื้อแข่งที่ 3 ลิเวอร์พูล

Posted 12/08/2023 by siamsport

อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ ลิเวอร์พูล โชว์ทักษะการเล่นดนตรีด้วยการดีดกีตาร์อย่างเทพในเพลง "Allez Allez Allez" สำหรับงานเปิดตัวชุดแข่งที่ 3 สำหรับฤดูกาล 2023/2024 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา

นายทวารทีมชาติบราซิล ได้รับการยกย่องว่าเป็นโกลที่ใช้มือและเท้าได้เก่งมากๆ และครั้งนี้เขายังทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" มากกว่าร้อยคนต้องทึ่งกับความสามารถในการเล่นกีตาร์ในคอนเสิร์ต Boss Night ที่ Eventim Olympia สถานที่เก่าแก่ของเมือง โดยงานนี้ โดมินิค โซโบซไล และ  มิสซี่ โบ เคิร์นส์ ร่วมแจมด้วย

อลีสซง ออกมาเป็นคนแรกพร้อมกับหิ้วกีตาร์เพื่อมาเล่นดนตรีร่วมกับศิลปิน Kieo ก่อนที่จะเรียก โบ เคิร์นส์ และ โซโบซไล ขึ้นมาแจมกับเขาบนเวที พร้อมกับสวมเสื้อแข่งใหม่ชุดที่ 3 ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล "หงส์แดง" อย่างมาก

สำหรับชุดแข่งที่ 3 ที่ ลิเวอร์พูล จะใช้ในฤดูกาลนี้ มีการออกแบบเป็นรูปคล้ายๆ คลื่นสีม่วงกับปลายแขนสีดำ และสีดำตรงบริเวณไหปลาร้า พร้อมแถบสีดำข้างลำตัว ตามด้วยกางเกงขาสั้นที่เข้าชุดกันและถุงเท้าระลอกคลื่นสีม่วง

นอกจากนี้ยังมีตัวเลข 97 ที่ห่อหุ้มด้วยสัญลักษณ์เปลวไฟ " Eternal Flames" อยู่ที่ด้านหลังบริเวณท้ายทอยตรงคอปกเสื้อเพื่อเป็นการระลึกถึงเด็ก, สตรี และบุรุษซึ่งต้องเสียชีวิตในช่วงระหว่างหรือหลังเหตุการณ์โศกนาฎกรรมที่ฮิลล์โบโร่เมื่อปี 1989

สำหรับชุดแข่งนี้จะใส่ลงเล่นในเกมฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาลนี้ โดยชุดลำดับที่ 3 ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเหย้าของสโมสรในช่วงยุค 70 และชุดเยือนในยุค 90

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดหางปล่อยวัด! เด แซร์บี้ ไม่สน มอยเซส ไกเซโด้ ย้ายทีมโฟกัสแค่ขุมกำลังที่มี
    โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไฟแรงของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เปิดใจตนลืมเรื่องของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางตัวเก่งไปหมดแล้ว หลังนักเตะมีข่าวเตรียมย้ายทีม โดยยืนยันขอมีสมาธิกับขุมกำลังที่มีอยู่ในปัจจุบันเท่านั้น
  • แมนยู ขาย เฟร็ด, เคน เมินไป บาเยิร์น?!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 66)
    ตลาดนักเตะชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครถูกพูดถึงและได้รับความสนใจมากไปกว่าสองคนนี้อีกแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน กับ มอยเซส ไกเซโด้ โดยรายแรกสถานการณ์พลิกผันเร็วมาก เพราะหลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมขายให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย กลายเป็นว่าตัวนักเตะเริ่มมีความลังเล ไม่อยากย้าย ทั้งที่ตกลงสัญญากับ "เสือใต้" ไปแล้ว ขณะที่รายหลังคือเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ต้องคอยจับตาดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้ดูเหมือนฝั่ง "หงส์แดง" มาแรงเลยทีเดียว ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • แฟนหงส์จับตา! ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติใหม่ล่า มอยเซส ไกเซโด้
    สื่อดังปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยินดีออกล่าตัว มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เนื้อหอม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน แข่งกับ เชลซี ด้วยวงเงินที่เป็นสถิติใหม่สโมสร
  • อย่าเป็นห่วง! ฟาน ไดค์ เข้าใจแฟนลิเวอร์พูล กังวลเสริมทัพน้อย
    เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมลิเวอร์พูล เผยตนเข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล "หงส์แดง" ที่เกิดอาการกังวลใจเนื่องจากต้นสังกัดเสริมทัพได้น้อยในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »