ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซบสิงห์แน่นอน! โรมาโน่ ยัน มอยเซส ไกเซโด้ เตรียมเซ็น เชลซี ยาว 8 ปี

ซบสิงห์แน่นอน! โรมาโน่ ยัน มอยเซส ไกเซโด้ เตรียมเซ็น เชลซี ยาว 8 ปี

Posted 13/08/2023 by siamsport

แฟนๆ "สิงห์บลูส์" สบายใจได้ เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์เนื้อหอม ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เตรียมซบ เชลซี ด้วยสัญญายาวถึงปี 2031 แถมมีออปชั่นขยายเพิ่มอีกหนึ่งปีด้วย

มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเอกวาดอร์ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เตรียมที่จะย้ายไปร่วมทีม เชลซี ด้วยสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2031 ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า ไกเซโด้ ตกลงทำสัญญาฉบับใหม่นี้กับ เชลซี ได้ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคม โดยเป็นข้อตกลงที่นักเตะมีออปชั่นสามารถขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปี หรือจนถึงปี 2032 ด้วย

เท่ากับว่าตอนนี้เหลือเพียงแค่ เชลซี กับ ไบรท์ตัน ที่จะต้องตกลงเรื่องค่าตัวการย้ายทีมของ ดาวเตะวัย 21 ปี ให้ได้ เพื่อที่จะปิดดีลได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

ทั้งนี้ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เข้ามาร่วมวงล่าตัว ไกเซโด้ และกำลังจะปิดดีลได้สำเร็จที่ราคา 111 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,884 ล้านบาท) ทว่าสุดท้ายนักเตะยืนยันที่จะย้ายซบ "สิงห์บลูส์" เท่านั้น ทำให้ "หงส์แดง" ถอนตัวออกจากดีล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »