ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เล่นเหมือนไม่ได้ซ้อม! โธมัส ทูเคิ่ล สุดช้ำ บาเยิร์น ฟอร์มห่วยพ่าย ไลป์ซิก ยับ

เล่นเหมือนไม่ได้ซ้อม! โธมัส ทูเคิ่ล สุดช้ำ บาเยิร์น ฟอร์มห่วยพ่าย ไลป์ซิก ยับ

Posted 13/08/2023 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดผิดหวังกับฟอร์มของลูกทีม หลังพ่าย แอร์เบ ไลป์ฺซิก 0-3 ในศึก เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ พร้อมชี้เล่นหมือนไม่ได้้ซ้อมกันมา แถมเสียประตูกันแบบง่ายๆ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นของทีม รวมถึงการที่เสียประตูแบบง่ายๆ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า แพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก แบบหมดสภาพ 0-3 ในเกม เดเอฟแอล-ซูเปอร์คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ไลป์ซิก ได้ทั้งสามประตูจากการทำแฮตทริกของ ดานี่ โอลโม่ นาทีที่ 6, 44 และ 68 (จุดโทษ) ขณะที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้าป้ายแดง "เสือใต้" ถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองนาทีที่ 64 ช่วงที่ บาเยิร์น มีสกอร์ตามหลัง 0-2 แต่ก็ทำอะไรไม่ได้มาก

"ตอนนี้ผมไม่มีคำอธิบายใดๆ" กุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี กล่าวหลังเกม "เราเสียแต่ละประตูแบบง่ายมากๆ มันเหมือนกับว่าเราไม่ได้ซ้อมกันเลยตลอดช่้วงสี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็น่าตกใจเหมือนกันนะ"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ได้พูดถึง เคน เช่นกัน "ผมเพิ่งจะขอโทษเขาไป เขาคงคิดว่าเราไม่ได้ซ้อมกันเลยในช่วงสี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์มของเราในวันนี้ไม่เป็นไปตามที่เราเซตเอาไว้ มันเป็นค่ำคืนที่เจ็บช้ำมาก ผมเสียใจ"

ทั้งนี้ บาเยิร์น จะเปิดฉากศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2023-24 ด้วยการบุกไปเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »