ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูสถิติบู่นัดเปิด! เจอวูล์ฟส์เปลี่ยนโค้ช สกอร์จะออกหน้าไหน?

แมนยูสถิติบู่นัดเปิด! เจอวูล์ฟส์เปลี่ยนโค้ช สกอร์จะออกหน้าไหน?

Posted 14/08/2023 by siamsport

ศึกพรีเมียร์ลีก มันเดย์ไนท์ คู่สุดท้ายประจำสัปดาห์แรก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ วูล์ฟแฮมป์ตัน โดยทีม "ปีศาจแดง" ต้องเน้นหยุดสถิติแย่แพ้นัดเปิดม่านคาบ้านถึง 2 จาก 3 ฤดูกาลล่าสุด รวมถึงโดน ไบรท์ตัน บุกทำแสบเมื่อซีซั่นที่แล้ว ด้าน วูล์ฟส์ มีผลงานนอกบ้านน่าเป็นห่วง ไม่เสียประตูแค่หนเดียวเท่านั้นใน 23 เกมเยือนที่ผ่านมา

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

แมนฯ ยูไนเต็ด - วูล์ฟแฮมป์ตัน

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : true premier football hd 1,2

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครมา 2 เกมติดต่อกันหลังเสมอกับ แอธ.บิลเบา 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานในลีกซีซั่นก่อนจบอันดับ 3 พ่วงด้วยโควตาโม่แข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลนี้

ความพร้อมในเกมนี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จะไม่สามารถใช้งาน ราสมุส ฮอยลุยด์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องชะลอการประเดิมสนามเกมแรกออกไปก่อน เช่นเดียวกันกับ ค็อบบี้ ไมนู, ดีน เฮนเดอร์สัน, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ทอม ฮีตัน และ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่เดี้ยงเช่นกัน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทน ฮาก จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เมสัน เมาน์ท ปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ คาเซมีโร่ และ คริสเตียน เอริคเซ่น คอยเดินเกม

วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกมหลังเชือด แรนส์ 3-1 ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด ขณะที่ผลงานในลีกซีซั่นก่อนจบอันดับที่ 13 แต่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งกุนซือจาก ฆูเลน โลเปเตกี เป็น แกรี่ โอนีล

สภาพทีมในเกมนี้ โอนีล ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษ จะต้องเช็กความฟิตของ มาเธอุส คุนญ่า เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

ส่วนการจัดทัพคาดว่า โอนีล จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ มาเธอุส คุนญ่า น่าจะฟิตพอที่จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ปาโบล ซาราเบีย และ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ มาเธอุส นูเนส, มาริโอ เลอมิน่า และ ชูเอา โกเมส คอยเดินเกม

รายชื่อนักเตะที่คาด

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า - อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ - คาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น - อันโตนี่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน เมาน์ท - มาร์คัส แรชฟอร์ด

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-3-3) : โชเซ่ ซา - เนลซอน เซเมโด้, แม็กซ์ คิลแมน, เคร็ก ดอว์สัน, รายาน ไอต์-นูรี่ - มาเธอุส นูเนส, มาริโอ เลอมิน่า, ชูเอา โกเมส - ปาโบล ซาราเบีย, มาเธอุส คุนญ่า, ดาเนี่ยล โปเดนซ์    

ความน่าจะเป็นเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมนัดแรกเล่นในบ้านเปิดเกมรุกแน่ ตัวหลักอยู่กันครบนำมาโดยแนวรุกอย่าง เมสัน เมาน์ท และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่คอยป้อนให้ แรชฟอร์ด ขณะที่ทีมหมาป่าปล่อย รูเบน เนเวส ไปทำให้กลางยวบแน่ ดูแล้วปีศาจแดงได้ 3 แต้มสบาย

ผลที่คาด

แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้มชื่อตำนาน แมนยู! ลิซานโดร มาร์ติเนซ เลือกคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟในฝัน
    ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังทีมชาติ อาร์เจนติน่า ตัดสินใจเลือกอดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นดาวเตะที่เขาอยากเล่นด้วยมากที่สุดโดยมั่นใจว่าจะถือเป็นคู่ขาในฝันของเขาเลยทีเดียว
  • เราจะคิดถึงนาย! เทน ฮาก แฮปปี้เซ็น ราสมุส ฮอยลุนด์ พร้อมยก แฮร์รี่ เคน โคตรเจ๋ง
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนมีความสุขกับการตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์ก หลังพลาดคว้าตัว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มแรง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แมนยู ขาย เฟร็ด, เคน เมินไป บาเยิร์น?!อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (11 ส.ค. 66)
    ตลาดนักเตะชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครถูกพูดถึงและได้รับความสนใจมากไปกว่าสองคนนี้อีกแล้ว ซึ่งนั่นก็คือ แฮร์รี่ เคน กับ มอยเซส ไกเซโด้ โดยรายแรกสถานการณ์พลิกผันเร็วมาก เพราะหลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมขายให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย กลายเป็นว่าตัวนักเตะเริ่มมีความลังเล ไม่อยากย้าย ทั้งที่ตกลงสัญญากับ "เสือใต้" ไปแล้ว ขณะที่รายหลังคือเป้าหมายเบอร์หนึ่ง ณ เวลานี้ของทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งก็ต้องคอยจับตาดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้ดูเหมือนฝั่ง "หงส์แดง" มาแรงเลยทีเดียว ส่วนความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ดีน เฮนเดอร์สัน ไม่ปลื้มสิ่งนี้! ทอม ฮีตัน เดี้ยงทำ แมนยู คิดหนัก
    อนาคตยังไม่แน่! ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องลุ้นระทึกจนได้ว่าจะได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตามที่ต้องการหรือเปล่าหลังจาก ทอม ฮีตัน มีอาการบาดเจ็บรบกวนก่อนหน้าที่ซีซั่นใหม่กำลังจะเปิดฉากในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »