ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 1 แต้มเพื่อสร้างทีม ! เทรนต์ กระตุ้นลิเวอร์พูลพัฒนาฟอร์มต่อเนื่อง

1 แต้มเพื่อสร้างทีม ! เทรนต์ กระตุ้นลิเวอร์พูลพัฒนาฟอร์มต่อเนื่อง

Posted 14/08/2023 by siamsport

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมบุกลิเวอร์พูล เปิดใจหลัง "หงส์แดง" บุกเสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 1-1 ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดซีซั่น 2023/2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงครึ่งแรก และมาได้ประตูจาก หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 18 อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านสามารถไล่บี้จนสามารถทำประตูตีเสมอได้จาก อั๊กเซล ดีซาซี่ นาทีที่ 37

ขณะที่ครึ่งหลัง "สิงห์บลูส์" โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดสามารถครองเกม และสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ไม่สามารถจบสกอร์ได้ สุดท้ายจบแมตช์แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนถือเป็นการเปิดซีซั่นที่เหมาะสมสำหรับทั้ง 2 สโมสร

"หนุ่มเทรนต์" เผยหลังจบแมตช์ว่า "มันเป็นเกมที่ยากลำบาก มันยากลำบากเสมอ เรารู้ว่าพวกเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองหลังฤดูกาลที่ย่ำแย่ที่ผ่านมา การเล่นที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ คุณสามารถคว้าได้ 1 คะแนน และตอนนี้เราจะสร้างทีมขึ้นมาจากจุดนี้"

"เราเตรียมตัวเพื่อพบกับพวกเขาด้วยการเล่นระบบ 4-3-3 พวกเขาเริ่มต้นด้วยการใช้หลังสามคน พวกเขาทำให้เราเล่นได้ยากมาก และไล่กดดันสูง ช่วง 20-25 นาทีแรกเราเล่นได้ดีมาก แต่มีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถรักษาฟอร์มแบบนั้นได้ตลอด"

สำหรับคำถามเกี่ยวกับการรับบทบาทใหม่ในทีมนั้น อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวว่า "ผมมีความสุขที่ได้ทำอะไรหลายๆ อย่าง ผมพอใจกับการได้บอลตลอด และพยายามช่วยให้เราคว้าชัยชนะในแต่ละเกมที่ลงเล่น"

"ผมอยากที่จะมีบทบาทในการขึ้นไปควบคุม และคอยบัญชาเกมมากขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะทำแบบนั้นจากการเล่นตรงกลางสนาม" ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »