ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แฮร์รี่ เคน เผยซบ บาเยิร์น เพราะอยากเจอแรงกดดันต้องได้แชมป์

แฮร์รี่ เคน เผยซบ บาเยิร์น เพราะอยากเจอแรงกดดันต้องได้แชมป์

Posted 17/08/2023 by siamsport

แฮร์รี่ เคน ระบุ ปัจจัยสำคัญที่มาเล่นให้ บาเยิร์น เป็นเพราะอยากเจอกับแรงกดดันของการต้องได้แชมป์อยู่เสมอ พร้อมเชื่อว่าถ้าตนทำผลงานได้ดีแล้วนั้นตนก็จะมีโอกาสได้รางวัลส่วนตัวมาครองตามไปด้วย

แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่าสาเหตุสำคัญที่ทำให้เลือกมาอยู่กับ "เสือใต้" เป็นเพราะตนอยากจะสัมผัสกับแรงกดดันของการที่ต้องได้แชมป์มาครองอยู่ตลอด เพื่อที่มันจะได้ส่งผลดีต่อพัฒนาการของตัวเองตามไปด้วย

หลังจากเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอย่างยาวนาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เคน ก็ตัดสินใจย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนมองว่าเขามีโอกาสที่จะได้แชมป์ระดับเมเจอร์เป็นครั้งแรกสักที

ดาวเตะชาวอังกฤษเผยว่า "หลายคนพูดเกี่ยวกับเรื่องแชมป์และสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายมาอยู่กับที่นี่ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันเป็นการทำเพื่อที่ตัวผมจะได้เก่งขึ้น เพื่อที่จะได้สัมผัสกับแรงกดดันแบบใหม่ของการที่ต้องได้แชมป์ลีกในทุกฤดูกาล, ของการที่ต้องไปให้ถึงรอบลึกๆ ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และเพื่อผลักดันผมเองไปให้ถึงขีดจำกัดนั้นให้ได้"

"ถ้าคุณเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ, ถ้าได้แชมป์ลีกมาครอง, ถ้าได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และผมได้เล่นเป็นกองหน้าของทีมชุดนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็มีโอกาสดีที่จะทำประตูได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณมีโอกาสที่จะได้รางวัลส่วนตัวต่างๆ ตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความสำเร็จที่คุณทำได้ในฐานะทีม ผมให้ความสำคัญกับสิ่งนั้นเป็นอันดับแรกรวมถึงให้ความมุ่งมั่นกับสิ่งนั้นมากที่สุด และมันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันศุกร์นี้เลย (เกมลีกกับ เบรเมน)"

"ผมพูดอยู่เสมอว่าผมไม่อยากแขวนสตั๊ดไปพร้อมกับความรู้สึกที่ว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ นั่นเป็นส่วนสำคัญในกระบวนการตัดสินใจที่ผมมาอยู่กับ บาเยิร์น คุณอยากทำให้มั่นใจว่าจะสามารถผลักดันตัวเองไปจนถึงขีดจำกัดของตัวเองได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »