ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผ่านพ้นด้วยดี! มาดริด แจง ติโบ กูร์กตัวส์ ผ่าเข่าซ้ายไร้ปัญหา

ผ่านพ้นด้วยดี! มาดริด แจง ติโบ กูร์กตัวส์ ผ่าเข่าซ้ายไร้ปัญหา

Posted 18/08/2023 by siamsport

เรอัล มาดริด ทีมดังของ ลา ลีกา เผยความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ ติโบ กูร์กตัวส์ ว่าผู้รักษาประตูทีมชาติ เบลเยี่ยม เข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ส.ค. แม้เจ้าตัวจะต้องพักฟื้นอย่างยาวนานก็ตาม

กูร์กตัวส์ จอบหนึบร่างโย่งของ เรอัล มาดริด ล้มเจ็บขณะซ้อมเมื่อวันที่ 10 ส.ค. โดยมีอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าฉีกขาด และหนีไม่พ้นต้องผ่าตัดสถานเดียวซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ของ ราชันชุดขาว ก่อนลงเล่นเกมแรกของซีซั่นในอีกสองวันข้างหน้า

จากปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ อังเดร ลูนิน ผู้รักษาประตูมือสองของสโมสรได้เฝ้าเสาในเกมบุกไปพิชิต แอธเลติก บิลเบา 2-0 แต่ด้วยเหตุที่ กูร์กตัวส์ ต้องร้างสนามไปนาน ราชันชุดขาว จึงติดต่อขอยืม เกปา อาร์ริซาบาลาก้า มาจาก เชลซี และประสบความสำเร็จ

กระทั่งล่าสุด เรอัล มาดริด เผยภาพที่แสดงให้เห็นว่า กูร์กตัวส์ ออกจากห้องผ่าตัดแล้วหลังจากขั้นตอนต่างๆผ่านพ้นไปได้ด้วยดีแม้ตัวนักเตะอาจต้องร้างสนามไปนานถึงเก้าเดือน

"ติโบ กูร์กตัวส์ นักเตะของเราผ่าตัดได้อย่างลุล่วงแล้วเมื่อเช้านี้เพื่อรักษาอาการเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้ายฉีกขาดโดยมีดร. มานูเอล เลเยส และทีมแพทย์ของ เรอัล มาดริด คอยดูแล" ราชันชุดขาว ระบุผ่านเว็บไซต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »