ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไกเซโด้,ลาเวียรอประเดิม! เชลซี ทำศึกผ่าเมืองเยือน เวสต์แฮม-ฟันฉับสกอร์

ไกเซโด้,ลาเวียรอประเดิม! เชลซี ทำศึกผ่าเมืองเยือน เวสต์แฮม-ฟันฉับสกอร์

Posted 20/08/2023 by siamsport

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ "ลอนดอน ดาร์บี้" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดรังรับมือ เชลซี ซึ่งเพิ่งทุ่มเงินมหาศาลปิดดีลซิว 2 กองกลาง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ลุ้นประเดิมลงสนามทันที โดยสถิติน่าสนใจชี้ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทัพ "ขุนค้อน" ยังไม่เคยเอาชนะ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือฝั่ง "สิงห์บลูส์" ตลอดการพบกันในเกมลีกทั้ง 5 นัด แบ่งเป็นเสมอ 4 แพ้ 1

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-24 (นัดที่ 2)

วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566

เวสต์แฮม (13) - เชลซี (11)

เวลา : 22.30 น. ถ่ายทอดสด : True Premier Football 1,True Premier Football 2

สนาม : ลอนดอน สเตเดี้ยม, ลอนดอน (สแตร็ทฟอร์ด)

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดวิด มอยส์ ถือว่าเป็นกุนซือที่โชคดีที่สุดคนหนึ่งในขณะนี้ เพราะทีมของเขานั้นไม่มีรายงานนักเตะบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว

ในแดนกลาง แม้จะเสีย เดแคลน ไรซ์ ไป แต่สองชื่อที่เสริมเข้ามาอย่าง เจมส์ วอร์ด-เพราส์ และ เอ็ดสัน อัลบาเรซ ก็ถือว่ามีคุณภาพพอสมควร ซึ่งหนึ่งในสองรายนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทร่วมกับ โทมัส ซูเซ็ค

ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็ยังคงเป็นนักเตะเดิมๆ จาร์รอด โบเว่น และ ซาอิด เบนราห์มา จะประจำตำแหน่งริมเส้นตามเคย

ในรายของ ลูกัส ปาเกต้า แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนหนาหู แต่ก็น่าจะยังมีชื่อในเกมนี้ตามเคย เพราะสองสโมสรยังเจรจาเรื่องค่าตัวกันไม่ลุล่วง

เชลซี

ฝั่ง เชลซี ยังคงคอนเซปต์เดิมจากฤดูกาลที่ผ่านมา เปิดโรงพยาบาลในศูนย์ ค็อบแฮม ตามเคย ในรอบ 2 นัดหลังสุดพวกเขาเสียสองนักเตะคีย์แมนของทีมอย่าง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ รีซ เจมส์ ที่เจ็บแฮมสตริงตอนฝึกซ้อมไป

นี่ยังไม่รวม เทรโวห์ ชาโลบาห์ และ เบอนัวต์ บาเดียชิล สองแนวรับที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บอีก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ น่าจะหัวหมุนกับเหตุการณ์เช่นนี้พอสมควร

ซึ่งตำแหน่งของ เจมส์ ที่เจ็บไป ทีมก็มี มาโล กุสโต้ คอยรับไม้ต่อแล้ว ผลงานในปรีซีซั่นของดาวรุ่งเลือดน้ำหอมรายนี้ถือว่าน่าประทับใจไม่น้อย ถึงขั้นที่แฟนๆ หลายคนเรียกร้องให้ลงเล่นเป็นตัวจริง แล้วดัน เจมส์ ไปเล่นกองกลางเลยทีเดียว

ส่วนสองแข้งป้ายแดงอย่าง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ก็ได้ลงทะเบียนกับพรีเมียร์ลีกเป็นที่เรียบร้อย จับตาดูรายแรกให้ดี เพราะน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทันที เพราะลงซ้อมกับทีมมาหลายเซสชั่นแล้ว

มิไคโล มูดริค ที่เกือบได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมที่ผ่านมา ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทจริงๆ แล้ว โดยเจ้าตัวน่าจะเป็นอาวุธสำคัญในการเจาะเกมรับริมเส้นของ เวสต์แฮม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : อัลฟอนเซ่ อาเรโอล่า - วลาดิเมียร์ คูฟาล, คูร์ท ซูม่า, นาเยฟ อาเกิร์ด, เอแมร์ซอน - เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โทมัส ซูเซ็ค - จาร์รอด โบเว่น, ลูกัส ปาเกต้า, ซาอิด เบนราห์มา - มิคาอิล อันโตนิโอ

เชลซี (4-2-3-1) : โรเบิร์ต ซานเชซ - มาโล กุสโต้, ติอาโก้ ซิลวา, ลีไว โคลวิลล์, เบน ชิลเวลล์ - มอยเซส ไกเซโด้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ - ราฮีม สเตอร์ลิง, คาร์นี่ย์ ชุคเวเมก้า, มิไคโล มูดริค - นิโกล่าส์ แจ็คสัน

ความน่าจะเป็นของเกม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในเกมแรก หลังจบแค่เสมอกับ บอร์นมัธ ที่สกอร์ 1-1 ด้าน เชลซี ของ โปเช็ตติโน่ ทิศทางออกมาเชิงบวกพอสมควรในเกมแรก หลังเปิดบ้านเจ๊ากับ ลิเวอร์พูล ไป 1-1 ยังขาดแค่ความเข้าใจกันในพื้นที่สุดท้ายอีกเล็กน้อย ฉะนั้นแล้ว เป็นโอกาสอันดีที่เกมนี้จะเป็นการคว้า 3 คะแนนแรก ภายใต้การนำทีมของกุนซือชาวอาร์เจนไตน์

ผลการแข่งขันที่คาด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แพ้ เชลซี 0-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »