ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โกลมือสองคนใหม่!สื่อน่าเชื่อถือปูด แมนยู สนคว้านายทวาร เบนฟิก้า

โกลมือสองคนใหม่!สื่อน่าเชื่อถือปูด แมนยู สนคว้านายทวาร เบนฟิก้า

Posted 21/08/2023 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนเซ็นสัญญากับนายทวารคนใหม่มาเสียบแทน ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ได้รับความสนใจจาก คริสตัล พาเลซ โดยเล็งไปที่ โอดิสเซอัส วลาโชดิมอส ผู้รักษาประตูทีม เบนฟิก้า

โรมาโน่ ระบุถึงความเคลื่อนไหวในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะประเด็นอนาคตของ เฮนเดอร์สัน ว่าแม้เขาจะตกเป็นข่าวกับ ฟอเรสต์  แต่ล่าสุดนายทวารอิงลิชซึ่งยังหวังอำลา โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวรในซัมเมอร์นี้ถูกโยงเพิ่มกับ อินทรีผงาดฟ้า อีกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน

ขณะเดียวกัน นักข่าวอิตาเลี่ยนเผยว่า ผีแดง เล็งคว้ามือกาวหมายเลขสองมารับบทตัวสำรองให้กับ อ็องเดร โอนาน่า แล้วโดยพวกเขากระหายได้ วลาโชดิมอส มาร่วมชายคา

สำหรับซีซั่นที่ผ่านมา นายทวารทีมชาติ กรีซ วัย 29 ปีเฝ้าเสาให้ เหยี่ยวลิสบอน ในทุกรายการ 54 นัด และมีผลงาน 34 คลีนชีต พร้อมทั้งพาทีมคว้าแชมป์ลีกฝอยทองได้สำเร็จ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความกล้าพาทีมชนะ! อังเก้ ฟุ้ง สเปอร์ส โชว์แกร่งกำราบ แมนยู อวดแฟน
    อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือทีม สเปอร์ส แสดงความประทับใจในตัวขุนพล ไก่เดือยทอง ที่เล่นกันด้วยความกล้าหาญกระทั่งเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 2-0 ต่อหน้าสาวกตัวเองจากการทำศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค.
  • มิดฟิลด์น่าเป็นห่วง, แนวรุกสนิมเขรอะ! ตัดเกรดนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกแพ้ สเปอร์ส
    เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการบ้านที่ต้องกลับไปแก้ไขอีกเพียบ หลังทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวังเมื่อออกไปเยือนพร้อมกับพ่ายแพ้ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ครึ่งแรก แมนฯ ยูฯ ทำผลงานได้ค่อนข้างสูสีกับ สเปอร์ส และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง แต่ครึ่งหลังกลายเป็นว่าเจ้าบ้านครองเกมแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด พร้อมกับไล่บดขยี้จนนำไปสู่การได้สองประตูสำคัญ และทำให้ทีมเก็บสามคะแนนได้อย่างสุดยอด
  • เล่นดีแต่ไร้สกอร์! เอริค เทน ฮาก ตัดพ้อ แมนยู จบทื่อทำแพ้ สเปอร์ส
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ผีแดง ประสบกับปัญหาในการคลำเป้าคู่แข่งจนส่งผลร้ายบุกมาแพ้ สเปอร์ส 2-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ส.ค. ทั้งๆที่ทีมมีโอกาสเช็กบิลมากกว่า ไก่เดือยทอง
  • ดีกว่าแค่สกอร์! อ็องเดร โอนาน่า มั่น สเปอร์ส ไม่ได้เหนือกว่าแมนยู
    อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้เล่นดีกว่าทัพ "ปีศาจแดง" แม้สุดท้าย "ไก่เดือยทอง" จะเก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 0-2 ก็ตาม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »