ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดการตัวเองยังไม่ได้? กูรูยัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะเป็นกัปตัน แมนยู

จัดการตัวเองยังไม่ได้? กูรูยัน บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะเป็นกัปตัน แมนยู

Posted 22/08/2023 by siamsport

คริส ซัตตัน อดีตกองหน้าออกโรงชี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส ไม่มีคุณสมบัติคู่ควรกับตำแหน่งกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาไม่อาจจัดการปัญหาของตัวเองและทีมได้

แฟร์นันด์ส เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้อย่างเลวร้ายทั้งในเกมเปิดบ้านเฉือนหวิว วูล์ฟส์ แค่ 1-0 และตามด้วยเกมออกไปแพ้ สเปอร์ส แบบหมดรูป 2-0 ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ผีแดง ไม่ได้มีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากซีซั่นที่ผ่านมาแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ในเกมดวลกับ สเปอร์ส ดาวเตะเลือดฝอยทองได้โวยใส่ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ด้วยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สมควรได้ลูกโทษเนื่องจาก คริสเตียน โรเมโร่ ทำแฮนด์บอลจากจังหวะที่ อเลฮานโดร การ์นาโช่ สับไกแล้วบอลกระทบแขนของกองหลังอาร์เจนไตน์ที่ยื่นออกมา

กระนั้นก็ดี ซัตตัน ยืนยันว่าท่านเปาเป่านกหวีดได้อย่างถูกต้องแล้ว พร้อมระบุว่า แฟร์นันด์ส ไม่เหมาะที่จะเป็นกัปตันทีม ผีแดง เนื่องจากไม่อาจจัดการกับปัญหาของตัวเองและทีมได้

"ผู้ตัดสินไม่สมควรถูกตำหนิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นคนแรกที่ต้องจัดการกับตัวเองให้ได้ซะก่อน และทีมของเขาด้วยก่อนจะมองไปที่ผู้ตัดสิน และการตัดสินของเขา" ซัตตัน เอ่ยเมื่อ 21 ส.ค.

"สำหรับผม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่สมควรเป็นกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เลย เขาไม่ใช่ผู้นำ มันบ่งบอกถึงตัวตนของเขา"

"ในฐานะกัปตัน มันคือการรับผิดชอบ ฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสองเกมแรกของซีซั่นเหมือนว่าพวกเขาเป็นทีมเทสทิโมเนี่ยลมากกว่า มันเหมือนทีมที่ยังเล่นเกมปรีซีซั่น  เขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นว่ามีคุณสมบัติของผู้นำ ไม่ใช่การตำหนิผู้ตัดสิน"

ซัตตัน เสริมว่า "พวกเขามีนักเตะที่เหมาะกว่าอย่าง ราฟาแอล วาราน , ลุค ชอว์ และ กาเซมีโร่ ซึ่งมีคุณสมบัติเป็นผู้นำที่มากกว่า"

"แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามท้าทาย แมนฯ ซิตี้ เอริค เทน ฮาก ทำได้เยี่ยมเมื่อซีซั่นก่อน แต่ความจริงในเวลานี้จากฟอร์มสองเกมแรก ผมไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะเข้าใกล้ แมนฯ ซิตี้ ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »