ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ก่อนเจอกันบอลโลก! สื่อจีนสะดุ้ง โค้ชทีมชาติจีน จะรับมือ ทีมชาติไทย แบบไหน?

ก่อนเจอกันบอลโลก! สื่อจีนสะดุ้ง โค้ชทีมชาติจีน จะรับมือ ทีมชาติไทย แบบไหน?

Posted 23/08/2023 by siamsport

Cqnews สื่อของจีนออกมาวิเคราะห์ถึงหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 ส่งผลให้มีความกังวลใจไปถึงความน่าจะเป็นในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียที่จีนอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับทีมชาติไทย

โดยสื่อดังกล่าวระบุว่าทั้ง 2 ทีมอุดมไปด้วยผู้เล่นทีมชาติในยุคปัจจุบันโดยเฉพาะเจ้าถิ่นที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ในเกมรับจะเป็นผู้เล่นของทีมชาติจีนที่ถูกใช้งานมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดเดือนมิถุนายน 66 ที่ผ่านมากุนซืออย่าง อเล็กซานดรา ยานโควิซ ได้เรียก 5 แข้งเกมรับของเซี่ยงไฮ้ พอร์ต มาติดทีม ประกอบไปด้วย หยาง จุน หลิน (ผู้รักษาประตู), ไทอัส บราวนิ่ง, หวัง เสิ่น เฉา, ฉาง หลิน ปิง, เหว่ย ชิน (กองหลัง)

ซึ่งเกมดังกล่าวผู้เล่นเกมรับของเซี่ยงไฮ้ พอร์ต ได้ลงต่อกรกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มีชุดเกมรุกที่เป็นนักเตะทีมชาติไทยทั้ง ชนาธิป สรงกระสินธ์, ธีรศิลป์ แดงดา อีกทั้งยังมีนักเตะทีมชาติอย่าง สารัช อยู่เย็น และ ฉัตรชัย บุตรพรม อยู่ในทีมซึ่งจังหวะเล่นเกมรุกของแข้งทีมชาติไทยสร้างปัญหาให้กับเกมรับของเซี่ยงไฮ้ที่เป็นนักเตะทีมชาติเป็นอย่างมาก

แม้ว่าเกมนัดนี้กุนซือทีมชาติจีนอย่าง อเล็กซานดรา ยานโควิซ จะบุกมาชมเกมที่สนามแต่สื่อดังกล่าวมองว่าปัจจัยหลังจากนี้กุนซือชาวเซอร์เบียจะหาวิธีรับมืออย่างไรในเกมทีมชาติที่จะพบกันในฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย เนื่องจากนักเตะไทยมีเทคนิคการเล่นที่ดีและสร้างปัญหาให้กับเกมรับนักเตะทีมชาติจีนอย่างต่อเนื่องจากเกมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24  รอบเพลย์ออฟ

สำหรับฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียทีมชาติจีนอยู่ร่วมสายกับไทย,เกาหลีใต้และผู้ชนะระหว่างสิงคโปร์-กวม  โดยเกมแรกจะบุกมาเยือนทีมชาติไทยในวันที่ 16 พฤศจิกายน 66

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »