ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเลย! เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ลาแฟน แมนซิตี้ ก่อนย้ายขุดทองลีกซาอุดิ

ชัดเลย! เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ลาแฟน แมนซิตี้ ก่อนย้ายขุดทองลีกซาอุดิ

Posted 24/08/2023 by siamsport

เอมเมอริค ลาปอร์กต์ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ ส่งข้อความกล่าวลาสาวก เรือใบสีฟ้า แล้วซึ่งสื่อให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเจ้าตัวกำลังจะเซ็นสัญญาค้าแข้งกับ อัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีก ซาอุดิ อาระเบีย

ลาปอร์กต์ กองหลังทีมชาติ สเปน วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวจ่อเซ็นสัญญาสามปีกับ อัล นาสเซอร์ หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เสริมเกมรับในซีซั่นนี้ด้วยการคว้า ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ดาวเตะทีมชาติ โครเอเชีย มาจากทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

จากความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ 23 ส.ค. ลาปอร์กต์ อดีตขุนพลทีม แอธเลติก บิลเบา ซึ่งย้ายมารับใช้สังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม รวมเวลาห้าปีครึ่งได้โพสต์ข้อความบอกลากองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ แล้วก่อนหันไปขุดทองในตะวันออกกลาง

"สวัสดีแฟนซิตี้ วันนี้ผมอยากแชร์เรื่องราวกับพวกคุณ มันเป็นเวลาห้าปีครึ่งที่ไม่อาจลืมได้ มีความทรงจำมากมายที่ผมจะเก็บเอาไว้ตลอดในหัวใจของผม เป็นเรื่องง่ายที่จะคิดถึงแต่เรื่องที่ดีอย่างเช่นโทรฟี่ ชัยชนะ ประตู การเข้าปะทะ และการต่อสู้ใน พรีเมียร์ลีก แต่ผมจะจดจำเรื่องที่เลวร้ายเช่นกันทั้งอาการบาดเจ็บ การนั่งข้างสนาม ความพ่ายแพ้ และการก่อความผิดพลาดที่ผมก่อเอาไว้" ลาปอร์กต์ ระบุหลังมีข่าวเผยว่าเขาตรวจร่างกายกับ อัล นาสเซอร์ เรียบร้อยแล้ว

"จากโทรฟี่มาจนถึงความผิดหวัง ชัยชนะมาจนถึงการบาดเจ็บ ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของผม และผมขอขอบคุณสำหรับทุกโมเมนต์ที่ทำให้ผมเป็นผมอย่างทุกวันนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ทำให้การเดินทางนี้เป็นไปได้ทั้งบอร์ด แมนฯ ซิตี้ โค้ช สตาฟฟ์ทั้งหมด เพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ผมได้ร่วมแชร์ห้องแต่งตัวเดียวกัน และแน่นอนว่าพวกคุณด้วย นับเป็นเกียรติที่ผมได้สวมเสื้อสีนี้ และผมหวังว่าพวกคุณจะจดจำผมในทางที่ดี ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกอย่าง ผมขออวยพรให้พวกคุณโชคดีในอนาคต และผมจะเฝ้ามองพวกคุณเสมอ จนกว่าจะพบกันใหม่ เอมเมอริค"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »