ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วันที่รอคอย! ปอล ป็อกบา สุดปลื้นได้คืนสนาม

วันที่รอคอย! ปอล ป็อกบา สุดปลื้นได้คืนสนาม

Posted 28/08/2023 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เปิดอก ดีใจที่ได้กลับมาลงเล่น พร้อมบอกว่าตั้งเป้าพาทีมซิวแชมป์มาเชยชมให้ได้

ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส กล่าวว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาลงเล่น หลังเขาเป็นตัวสำรองในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลก่อน ป็อกบา โดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนอย่างหนักจนทำให้ได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 6 นัดในซีซั่นแรกที่กลับมาอยู่กับ ยูเวนตุส โดยช่วงปลายซีซั่นเขามีอาการบาดเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่าด้วย ซึ่งเกมกับ โบโลญญ่า ถือเป็นการลงเล่นเกมแบบเป็นทางการนัดแรกของเขาในซีซั่น 2023-24

ดาวเตะวัย 30 ปีเผยว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้กลับไปลงเล่นในสนามและได้ทำในสิ่งที่ผมรัก ผมอยากช่วยทีมให้ได้ แต่ในขณะเดียวกันผมก็ผิดหวังกับผลการแข่งขัน ผมคิดว่าเราควรจะเป็นฝ่ายชนะ เรื่องดีก็คือเราไม่แพ้ เรารู้ดีว่าเราต้องทำงานอย่างหนักและสั่งสมประสบการณ์ให้ได้ วันนี้เราได้ 1 แต้มกับการเล่นในบ้าน และเราก็จะทำงานกันเพื่อนัดต่อไป

"ป็อกบา ที่แท้จริงน่ะเหรอ ? ตอนนี้ผมเหลือแค่การได้ลงเล่นบ่อยๆ เท่านั้น สภาพร่างกายของผมอยู่ในขั้นดีแล้ว และผมอยากกลับไปอยู่ในจุดสูงสุดให้ได้"

"ป็อกบา ต้องการอะไรจาก ยูเวนตุส น่ะเหรอ ? คือผมมีความกระหายอย่างมากน่ะนะ แบบเดียวกับตอนที่ผมเล่นกับที่นี่รอบแรกเมื่อตอนที่ยังหนุ่มๆ นั่นแหละ ผมอยากทำงานอย่างหนักและเก็บชัยชนะให้ได้ ผมยังสามารถเรียนรู้เรื่องต่างๆ ได้ อายุ 30 ปีของผมมันไม่ได้ถือว่าสูงเกินไป ผมอยากพาทีมคว้าแชมป์มาครองเพื่อแฟนๆ และอยากทำให้พวกเขา (แฟนบอล) ได้มีความปรารถนาที่จะมาดูเกมที่สนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »