ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" เดี้ยงพัก 2-3 วีก วืดช่วยทีมชาติไทยลุยคิงส์คัพ

"เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" เดี้ยงพัก 2-3 วีก วืดช่วยทีมชาติไทยลุยคิงส์คัพ

Posted 30/08/2023 by siamsport

หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องถูกหามลงเปลออกไป หลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม ผู้เล่นอุทัยธานี เอฟซี สไลด์ตัดเกมตรงกลางสนามจนบาดเจ็บข้อเท้าขวา ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 30 ส.ค.2566 ผลตรวจ MRI ของดาวเตะวัย 29 ปี ออกมาแล้วปรากฏว่าต้องพักอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ส่งผลให้แนวรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" ต้องถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เรียบร้อย และจะอดช่วย "ช้างศึก" ลงเตะในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 4-10 ก.ย.นี้แน่นอน

ทั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะมีการเรียกผู้เล่นเข้ามาแทนที่ "เจ-ชนาธิป" ซึ่งเบื้องต้นกำลังอยู่ในช่วงเจรจากับสโมสรเพื่อขอตัว ส่วนจะเป็นนักเตะคนใดนั้นจะมีการประกาศแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยู 23 มาเลเซีย เรียก 2 แข้งลีกยุโรปดวลทีมชาติไทยคัดเอเชีย
    ทีมชาติมาเลเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ในระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย.66 ที่ จ.ชลบุรี ประเทศไทย โดยอยู่ร่วมสายกับ ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ), ฟิลิปปินส์ และ บังคลาเทศ
  • จัดระเบียบรายละเอียดความหวังบอลไทย
    จัดระเบียบรายละเอียดความหวังบอลไทยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปคลอดออกมาครบเรียบร้อยแล้ว ทั้งการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี่ยนส์ลีก 2023-24 และ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แน่นอนว่าดัชนีชี้วัดการพัฒนารวมไปถึงเม็ดเงินที่ทุ่มทุนลงไปมหาศาล 2 รายการนี้จะเป็นตัววัดคุณภาพฟุตบอลไทยว่าเราทำการบ้านทำงานได้ดีแค่ไหน? ในแง่ของผลการแข่งขันที่หลายคนคาดหวังคงต้องให้กำลังใจกันและติดตามในอนาคต
  • 9 แข้งลีกยุโรปนำทัพ! อิรัก แบโผ 23 แข้งบู๊ศึกคิงส์คัพ - ฟรานส์ ปูโตรส ติดด้วย
    อิรัก แบโผ 23 แข้งบู๊ศึกคิงส์คัพ 2023 โดยมี ฟรานส์ ปูโตรส แนวรับที่ค้าแข้งในไทยกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ติดทีมด้วย โดยพลพรรค "สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย" จะลงเตะรอบรองฯ ปะทะ อินเดีย วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้ ณ สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี
  • ก่อนเจอกันบอลโลก! สื่อจีนสะดุ้ง โค้ชทีมชาติจีน จะรับมือ ทีมชาติไทย แบบไหน?
    Cqnews สื่อของจีนออกมาวิเคราะห์ถึงหลังเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย รายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-24 รอบเพลย์ออฟ ที่ เซี่ยงไฮ้ พอร์ต เปิดบ้านแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-3 ส่งผลให้มีความกังวลใจไปถึงความน่าจะเป็นในเกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชียที่จีนอยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »