ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาโน่" เสียดาย "ชนาธิป" อดบู๊คิงส์คัพ เตรียมเรียกผู้เล่นใหม่เย็นนี้

"มาโน่" เสียดาย "ชนาธิป" อดบู๊คิงส์คัพ เตรียมเรียกผู้เล่นใหม่เย็นนี้

Posted 30/08/2023 by siamsport

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในการเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติไทยเพื่อลุยศึกชิงถ้วพระราชทาน คิงส์ คัพ 2023 รับเป็นรายการที่สำคัญ คาดหวังจะทำได้ดีกว่าปีก่อน เสียดาย เจ ชนาธิป อดช่วยทีมชาติไทยหลังผลสแกนต้องพัก 2-3 วีค

มาโน่กล่าวว่า "ก็เป็นทัวร์นาเม้นต์ที่สำคัญ ซึ่งเราก็คาดหวังว่าจะทำได้ดีกว่าปีที่แล้ว ปีนี้เราก็กลับไปเล่นที่เชียงใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งนักเตะก็พร้อมตามที่เราต้องการ เราก็พยายามทำตามเป้าหมายที่เราต้องการมันเป็นฟีฟ่าเดย์ที่สำคัญที่เราได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่แรงกิ้งดีกว่าเราหมด ซึ่ง2 เกมก็จะช่วยเราได้เยอะที่เราจะได้ไปคัดบอลโลกกับเอเชี่ยนคัพในปีหน้าครับ"

เมื่อถูกถามถึง ชนาธิป ที่ถอนตัวออกไป มาโน่ ระบุว่า "ก็เป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ผลสแกนเจก็เพิ่งออกมาเมื่อช่วงสาย ซึ่งไม่สามารถมาร่วมคิงส์คัพได้ ซึ่งในทีมก็จะมีการประชุมกันภายในในวันนี้ เดี๋ยวเราก็คบจะคุยกับสโมสร เราก็จะประกาศผู้เล่นที่จะมาแทนเจในเย็นนี้"

ส่วนตัวแทนชนาธิป มาโน่ กล่าวสั้นๆว่า "เราต้องประชุมกันภายในทีมอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์" เดี้ยงพัก 2-3 วีก วืดช่วยทีมชาติไทยลุยคิงส์คัพ
    หลังจากที่ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ต้องถูกหามลงเปลออกไป หลังถูก วัฒนา พลายนุ่ม ผู้เล่นอุทัยธานี เอฟซี สไลด์ตัดเกมตรงกลางสนามจนบาดเจ็บข้อเท้าขวา ในศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดที่ 3 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา
  • ยู 23 มาเลเซีย เรียก 2 แข้งลีกยุโรปดวลทีมชาติไทยคัดเอเชีย
    ทีมชาติมาเลเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่มีคิวลงทำการแข่งขันฟุตบอล 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ในระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย.66 ที่ จ.ชลบุรี ประเทศไทย โดยอยู่ร่วมสายกับ ทีมชาติไทย (เจ้าภาพ), ฟิลิปปินส์ และ บังคลาเทศ
  • จัดระเบียบรายละเอียดความหวังบอลไทย
    จัดระเบียบรายละเอียดความหวังบอลไทยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลระดับทวีปคลอดออกมาครบเรียบร้อยแล้ว ทั้งการแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี่ยนส์ลีก 2023-24 และ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง แน่นอนว่าดัชนีชี้วัดการพัฒนารวมไปถึงเม็ดเงินที่ทุ่มทุนลงไปมหาศาล 2 รายการนี้จะเป็นตัววัดคุณภาพฟุตบอลไทยว่าเราทำการบ้านทำงานได้ดีแค่ไหน? ในแง่ของผลการแข่งขันที่หลายคนคาดหวังคงต้องให้กำลังใจกันและติดตามในอนาคต
  • 9 แข้งลีกยุโรปนำทัพ! อิรัก แบโผ 23 แข้งบู๊ศึกคิงส์คัพ - ฟรานส์ ปูโตรส ติดด้วย
    อิรัก แบโผ 23 แข้งบู๊ศึกคิงส์คัพ 2023 โดยมี ฟรานส์ ปูโตรส แนวรับที่ค้าแข้งในไทยกับ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ติดทีมด้วย โดยพลพรรค "สิงโตแห่งเมโสโปเตเมีย" จะลงเตะรอบรองฯ ปะทะ อินเดีย วันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้ ณ สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »