ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แชมป์อีกแล้ว! แฟน แมนยู ยืนหนึ่งออกจากสนามก่อนเกมจบ

แชมป์อีกแล้ว! แฟน แมนยู ยืนหนึ่งออกจากสนามก่อนเกมจบ

Posted 31/08/2023 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่าพากันออกจากสนามก่อนเกบจบเร็วที่สุดในยูเค จากงานวิจัยหนล่าสุดที่ เดลี่ เมล นำมาตีแผ่เมื่อ 30 ส.ค.

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกระบุว่าพากันออกจากสนามก่อนเกบจบเร็วที่สุดในยูเค จากงานวิจัยหนล่าสุดที่ เดลี่ เมล นำมาตีแผ่เมื่อ 30 ส.ค.ดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดีเผยถึงงานวิจัยที่ Betfair และ  YouGOV ร่วมมือกันจัดการสอบถามแฟนบอล 1,300 ราย ต่อประเด็นการออกจากสนามฟุตบอลก่อนเกมจบเร็วที่สุดซึ่งปรากฏว่ากองเชียร์ เร้ด อาร์มี่ ครองแชมป์ในประเด็นนี้

งานวิจัยได้บทสรุปว่ากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด พากันออกจากสนามก่อนจบเกมโดยเฉลี่ย 10 นาที 37 วินาทีซึ่งมากกว่ากองเชียร์ทีมคู่แข่งร่วมเมือง แมนฯ ซิตี้ ซึ่งรั้งอันดับสามในด้านนี้เกือบ 4 นาที ขณะที่กองเชียร์ อาร์เซน่อล รั้งอันดับสอง

อย่างไรก็ดี งานวิจัยบ่งชี้ว่าแฟนบอลทั่วเกาะอังกฤษเกือบหนึ่งในสี่เดินออกจากสนามก่อนเกมกันเป็นปกติ และหนึ่งในสามยอมรับว่ามันทำให้พวกเขาพลาดการเห็นประตูที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม

นอกจากนี้ แฟนบอลเกือบหนึ่งคนจากทุกๆสี่คนหรือคิดได้เป็น 23% ของโพลยอมรับว่าเดินออจากสนามก่อนเกมจบอย่างน้อยหนึ่งนัดสำหรับซีซั่นที่ผ่านมาโดยสาเหตุสำคัญที่ทำให้พวกเขาไม่คิดอยู่ในสนามจนสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายเป็นผลมาจากปัญหาการจราจร

ต่อผลวิจัยดังกล่าว ส่งผลให้เกมคู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ถูกจับตามองมากขึ้นไปอีกเนื่องจากต่างก็มีแฟนบอลนิยมเดินออกจากสนามก่อนเกมจบเร็วที่สุด แต่ทั้งนี้กองเชียร์ ปีศาจแดง รั้งอันดับสองในฐานะที่อยู่ในสนามจนจบเกมเป็นจำนวนมากที่สุดเช่นกัน

สรุปแฟนบอลสโมสรที่เดินออกจากสนามก่อนเกมจบเร็วที่สุด

1. แมนฯ ยูไนเต็ด

2. อาร์เซน่อล

3. แมนฯ ซิตี้

4. สเปอร์ส

5. เชลซี 

6. เอฟเวอร์ตัน , ลิเวอร์พูล

7. เซลติก , คริสตัล พาเลซ , ฟูแล่ม , เวสต์แฮม

8. แอสตัน วิลล่า , เรนเจอร์ส , บอร์นมัธ , เบรนท์ฟอร์ด , เบิร์นลีย์ , ลูตัน , นิวคาสเซิ่ล , ฟอเรสต์ ,เชฟฯ ยูไนเต็ด , วูล์ฟส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 แข้งก่อน ฮาลันด์ ที่ได้รางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ตั้งแต่ซีซั่นแรก
    ถือว่าไม่พลิกโผสำหรับเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-23 ของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ เมื่อ เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รางวัลไปนอนกอด จาการที่ซีซั่นก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนถึงขั้นทำไป 52 ประตูจากการลงเล่น 53 นัดในทุกรายการ
  • แมนยู จ่อได้ กูกูเรย่า, อาร์เซน่อล ปล่อย ตาวาเรส !อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (30 ส.ค. 66)
    ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะปิดตัวลงแล้ว ซึ่งหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก กำลังเร่งเครื่องดึงนักเตะเป้าหมาย โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการกำลังเสริมในตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะที่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ กับ ฟูแล่ม ทำท่าจะได้นักเตะเข้ามาร่วมทีมหลายรายเลยทีเดียว แต่จะเป็นใครบ้างนั้น เรามาดูกัน
  • ยักษ์ซาอุฯ เอาจริงล่า ซาลาห์, ลูกากู ซบ โรม่า! อัปเดตข่าวเด่นตลาดนักเตะ (29 ส.ค. 66)
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล โดนเขย่าขวัญไม่ได้พัก เพราะล่าสุดดูเหมือน อัล อิตติฮัด เอาจริงเอาจังกับการกระชากตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีข่าวที่น่าสนใจทั้งเรื่องนักเตะย้ายเข้า-ย้ายออก ขณะที่ โรเมลู ลูกากู ตอนนี้ได้บทสรุปอนาคตของตัวเองเรียบร้อย ส่วนข่าวที่น่าสนใจอื่นๆ มีอะไรอีกบ้างนั้น เรามาอัปเดตกัน
  • อนาคตตัวจริง ? คล็อปป์ รับ ดาร์วิน นูนเญซ ไม่ปลื้มเป็นสำรอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยัน ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จะได้ลงเล่นมากยิ่งขึ้น หลังนักเตะเพิ่งสวมบทฮีโร่ซัดสองประตูช่วยทีมพลิกชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »