ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ ลุ้นสบาย, เวสต์แฮม แจ่มแจ๋ว! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.66

ดอร์ทมุนด์ ลุ้นสบาย, เวสต์แฮม แจ่มแจ๋ว! ชี้ 4 ตัวเต็งบอลน่าเชียร์ คืนวันศุกร์ที่ 1 ก.ย.66

Posted 01/09/2023 by siamsport

คืนวันศุกร์ต้อนรับเดือนใหม่ไปกับลีกใหญ่แข่งขันครบครัน เรา วิเคราะห์บอลวันนี้ คัดสรร ทีเด็ดบอลวันนี้ มาให้แล้ว...

ดอร์ทมุนด์ - ไฮเดนไฮม์

ทีมน้องใหม่ ไฮเดนไฮม์ แพ้รวดทั้ง 2 เกมแรกในบุนเดสลีกา และคงไม่รอดอีกเป็นนัดที่ 3 เมื่อต้องไปเยือน ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งที่เพิ่งได้ นิคลาส ฟึลครุก มาเสริมแนวรุกอีกต่างหาก

ดอร์ทมุนด์ จะชนะ ไฮเดนไฮม์

โรม่า - เอซี มิลาน

มิลาน ไม่แพ้ โรม่า ตลอดทั้ง 7 นัดล่าสุดที่เจอกัน ไหนจะออกสตาร์ทร้อนแรงคว้าชัย 2 นัดรวด สวนทางทีมหมาป่าเพิ่งจะมีแค่แต้มเดียว แม้ไปเยือนแต่ทีมปีศาจแดง-ดำดูทรงดีกว่า

เอซี มิลาน จะชนะ โรม่า

น็องต์ - มาร์กเซย

น็องต์ เก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3 เกมแรกลีก เอิง ฤดูกาลนี้ และมองว่าน่าจะประสบปัญหาอีกเมื่อต้องรับมือ มาร์กเซย ที่ออกสตาร์ทได้ดีด้วยผลงานชนะ 2 เสมอ 1

มาร์กเซย จะชนะ น็องต์

ลูตัน - เวสต์แฮม

เวสต์แฮม กำลังมั่นใจเพิ่งไล่ตบทั้ง เชลซี และ ไบรท์ตัน งานนี้มีลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไปก่อนเมื่อมีคิวเยือน ลูตัน น้องใหม่แพ้รวดเสียรัวๆ ยังปรับตัวเข้ากับลีกสูงสุดไม่ได้

เวสต์แฮม จะชนะ ลูตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทางการ! ดอร์ทมุนด์ คว้า นิคลาส ฟุลล์ครุก จาก เบรเมน
    นิคลาส ฟุลล์ครุก หัวหอกทีมชาติเยอรมนี เปิดตัวในฐานะแข้งใหม่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ด้วยค่าตัวเฉียด 500 ล้านบาท
  • ดอร์ทมุนด์สะดุดได้แค่บุกทวงโบคุ่ม 1-1
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองแชมป์เก่าบุนเดสลีกา พลาดคว้าชัย 2 นัดรวดช่วงออกสตาร์ท หลังจากได้แค่บุกตีเสมอ โบคุ่ม 1-1 ในศึกศักดิ์ศรีดาร์บี้แคว้นรัวห์ร ครึ่งแรกเป็น โบคุ่ม พลิกขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 13 มักซิมิเลี่ยน วิตเท็ค จ่ายจากซ้ายเข้าริมเขตโทษให้ เควิน ชเตอเกอร์ ตะบันเสียบตาข่ายอย่างเด็ดขาด
  • ไปซะได้ก็ดี ! แฉแข้ง ดอร์ทมุด์ โคตรแฮปปี้ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายทีม
    "บิลด์" สื่อดังในประเทศเยอรมนี รายงานเหล่าบรรดานักเตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดมีความสุขที่ จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด หลังพวกเขารู้สึกเบื่อหน่ายพฤติกรรมของแข้งชาวอังกฤษในช่วงระหว่างที่อยู่กับทัพ "เสือเหลือง"
  • มิลานบรรลุคว้าพูลิซิชจากสิงห์บลูส์แล้ว
    “ปีศาจแดงดำ”เอซี มิลาน ได้บรรลุข้อตกลงกับ “สิงห์บลูส์”เชลซี ในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมทีมแล้วและปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา จะเข้ารับการตรวจร่างกายภายในสุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »