ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทาบรัศมี โรนัลโด้! จู๊ด เบลลิ่งแฮม สร้างสถิติอีกเกมเฉือนชนะ เคตาเฟ่

ทาบรัศมี โรนัลโด้! จู๊ด เบลลิ่งแฮม สร้างสถิติอีกเกมเฉือนชนะ เคตาเฟ่

Posted 03/09/2023 by siamsport

จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ใหม่ของ เรอัล มาดริด ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดจัดแจงทาบรัศมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เรียบร้อยแล้วจากการพังประตูชัยในช่วงทดเวลาพา ราชันชุดขาว เฝ้าบ้านแซงชนะ เคตาเฟ่ 2-1 ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ก.ย.

เบลลิ่งแฮม ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ยังสร้างความฮือฮาได้ไม่เลิกหลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เนื่องจากเขายิงประตูในเกมลีกให้กับสโมสรใหม่ครบทุกนัดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น รวมนัดล่าสุดด้วยก็เป็นนัดที่สี่ติดต่อกันแล้ว

จากผลงานดังกล่าวซึ่ง ราชันชุดขาว กำชัยได้เรียบวุธทำให้ เบลลิ่งแฮม สร้างสถิติได้เช่นกันด้วยการเป็นนักเตะที่สอยตาข่ายให้ทีมได้ครบสี่เกมแรกของศึก ลา ลีกา ซึ่งก่อนหน้านี้มีแค่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติ โปรตุเกส แค่คนเดียวเท่านั้นที่สร้างชื่อกับสังเวียนแข้ง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้หลังย้ายมานุ่งขาวห่มขาวในปี 2009

สำหรับเหยื่อทั้งสี่รายของ เบลลิ่งแฮม ประกอบไปด้วย แอธเลติก บิลเบา (2-0) , อัลเมเรีย (3-1) , เซลต้า (1-0) และล่าสุด เคตาเฟ่

ขณะเดียวกัน ห้าประตูจากสี่เกมของ เบลลิ่งแฮม ยังเทียบเท่ากับผลงานที่ โรนัลโด้ เคยสร้างเอาไว้กับ เรอัล มาดริด  เมื่อ 15 ปีก่อนเช่นกันโดย ซีอาร์เซเว่น กระทุ้งประตูใส่ บียาร์เรอัล , เอสปันญ่อล และ กอรุนญ่า รวมทั้งสองประตูในเกมบู๊กับ เฆเรซ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »