ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อยากได้จนตัวสั่น?ทีมงาน อัล-อิตติฮัด บุก อังกฤษ เตรียมซื้อ ซาลาห์ แพงสุดในโลก

อยากได้จนตัวสั่น?ทีมงาน อัล-อิตติฮัด บุก อังกฤษ เตรียมซื้อ ซาลาห์ แพงสุดในโลก

Posted 05/09/2023 by siamsport

"เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ เผยทีมงานของ อัล-อิตติฮัด สโมสรในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย เดินทางมาที่กรุงลอนดอน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อหวังยื่นข้อเสนอสุดท้ายโน้มน้าวให้ ลิเวอร์พูล ยอมขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้กับพวกเขาภายในสัปดาห์นี้

ทีมดังแดนเศรษฐีน้ำมัน พยายามที่จะเซ็นสัญญากับ "บังโม" ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอมาแล้ว 150 ล้านปอนด์ (ราว 6,600 ล้านบาท) แต่โดนปฎิเสธอย่างไม่ใยดีไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดี

ขณะที่ ลิเวอร์พูล และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประกาศจุดยืนอย่างชัดเจนว่า สตาร์ลูกหนังทีมชาติอียิปต์ ไม่ได้มีไว้ขาย และนักเตะก็มีความสุขดีกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งซัด 1 ประตูช่วย "เดอะ เร้ดส์" ทุบ แอสตัน วิลล่า เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม อัล-อิตติฮัด ยังไม่ยอมแพ้ โดยพวกเขาได้ส่งทีมงานมาที่กรุงลอนดอน เพื่อหวังจะยื่นข้อเสนอใหม่สูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 8,800 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าตัวที่แพงที่สุดในโลกเหนือ เนย์มาร์ ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ และเชื่อมั่นว่า ซาลาห์ จะยอมใจอ่อนย้ายมาเล่นกับพวกเขา

ทั้งนี้ ตลาดซื้อขายนักเตะในลีกซาอุดิอาระเบียจะปิดตัววันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน และทีมงานของ อัล-อิตติฮัด ระบุว่าพวกเขามีกำหนดเส้นตายชัดเจนว่าถ้าไม่ได้รับคำตอบที่น่าพอใจภายในวันอังคารนี้ จะเปลี่ยนเป้าหมายใหม่ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »