ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายคาใจ!วีเออาร์เปิดเสียงสนทนาเปาเกม วูล์ฟส ชวดได้ลูกโทษนัดแพ้ แมนยู

หายคาใจ!วีเออาร์เปิดเสียงสนทนาเปาเกม วูล์ฟส ชวดได้ลูกโทษนัดแพ้ แมนยู

Posted 06/09/2023 by siamsport

ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ บิ๊กสิงห์เชิ้ตดำเมืองผู้ดีตัดสินใจเผยแพร่เสียงสนทนาของผู้ตัดสินออกมาให้แฟนบอลได้หายคาใจแล้วกรณีที่ วูล์ฟส์ ไม่ได้ลูกโทษนัดบุกไปแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหวุดหวิด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก แมตช์เปิดซีซั่น

แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บสามแต้มใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้แแบบหืดจับจากประตูของ ราฟาแอล วาราน ในนาทีที่ 76 เนื่องจากทีม หมาป่า เล่นได้เหนือกว่าโดยเฉพาะมีโอกาสยิงประตูชนิดนับครั้งไม่ถ้วน แต่ปิดสกอร์ไม่ลง

กระนั้นก็ดี แกรี่ โอนีล กุนซือทีมเยือนอดหัวเสียไม่ได้ที่ผู้ตัดสินไม่เป่าให้ทีมของเขาได้ลูกโทษในจังหวะที่ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู ผีแดง กระโดดชกใส่ ซาซ่า คาลัดจ์ซิช จึงทำให้ล่าสุด เว็บบ์ ตัดสินใจเปิดบทสนทนาของสองผู้ตัดสิน

ในจังหวะดังกล่าว ไซม่อน ฮูเปอร์ ปฏิเสธที่จะให้ลูกโทษ วูล์ฟส์ ขณะที่ ไมเคิ่ล ซาลิสบิวรี่ ผู้ตัดสินวีเออาร์ก็ไม่เห็นแย้งโดยบทสนทนาของสองเชิ้ตดำบ่งชี้ว่านักเตะทีมเยือนที่โหม่งบอลในจังหวะนั้นคือ เคร็ก ดอว์สัน ไม่ใช่ คาลัดจ์ซิช ที่เป็นคู่กรณีของนายทวารทีมชาติ แคเมอรูน ทั้งสองจึงมองตรงกันว่าทีมเยือนไม่ควรได้ลูกโทษ

"นายทวารพยายามเข้าหาบอล และเขาปะทะกับนักเตะของ วูล์ฟส์ กลางอากาศ มันเป็นการเข้าหาที่ช้าและทุลักทุเลตามความคิดของผม"

"ดอว์สัน ชนะการโขกบอล แต่มันเป็นการดวลลูกโด่งที่ล่าช้า"

"ผมคิดว่านักเตะ วูล์ฟส์ คนนั้นไม่ได้ชนะการโขกบอล ใช่ ดอว์สัน เป็นคนโหม่ง"

หลังเปิดบทสนทนาของสองผู้ตัดสิน เว็บบ์ ซึ่งขอโทษ โอนีล ไปก่อนแล้วหลังจบเกมไม่นานด้วยเห็นว่ามีความผิดพลาดเนื่องจากทีม หมาป่า สมควรได้ลูกโทษได้เสริมว่า "เราได้ยินวีเออาร์บอกว่าในสถานการณ์นี้มีการเช็คลูกโทษกันทันทีหลังถูกปฏิเสธ และเขาอธิบายว่าเขาเห็น โอนาน่า ขยับออกมาปะทะกับนักเตะ วูล์ฟส์ คือ คาลัดจ์ซิช"

"เมื่อเขาเห็นสองนักเตะปะทะกัน เขารู้ว่ามีบางอย่างเกิดขึ้น และมันไม่ฟาวล์ ในกรณีนี้มันน่าสนใจว่าทั้ง โอนาน่า และ คาลัดจ์ซิช ไม่เจอบอลทั้งคู่ ดังนั้นเขาจึงได้ข้อสรุปว่าเป็นการปะทะกันของสองนักเตะ และตัดสินใจปล่อยผ่าน"

"แต่สิ่งที่แตกต่างคือในกรณีนี้ โอนาน่า กระโดดเข้าใส่นักเตะ วูล์ฟส์ แต่ คาลัดจ์ซิช แค่กระโดดขึ้นมา และไม่ได้เข้าหา โอนาน่า ดังนั้นมันจึงไม่ใช่การปะทะกันของสองนักเตะ มันเป็นคนหนึ่งปะทะใส่คนหนึ่ง"

"เรารู้ว่ามีความผิดพลาดซี่งแน่นอนว่าน่าผิดหวัง เราเรียนรู้ และพยายามทำให้แน่ใจว่าความผิดพลาดแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก"

"เราคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องเคลียร์ข้อผิดพลาด หากมันเกิดขึ้นในสัปดาห์ต่อไป เราคาดหวังว่าจะมีการมอบลูกโทษ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องถูกต้องที่เราเรียนรู้ความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และรู้ว่ามันไม่ถูกต้อง และเราคาดหวังว่าจะเห็นสิ่งที่แตกต่างในครั้งหน้า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »