ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มาโน่" ลั่นแข้งไทยพร้อมเต็มสูบลุยคิงส์คัพ-ไร้ปัญหาทำงานร่วม "อิชิอิ"

"มาโน่" ลั่นแข้งไทยพร้อมเต็มสูบลุยคิงส์คัพ-ไร้ปัญหาทำงานร่วม "อิชิอิ"

Posted 06/09/2023 by siamsport

เชื่อมั่นใจลูกทีม! มาโน่ โพลกิ้ง ตอบสั้นๆ ทำงานร่วม “อิชิอิ” ปกติดี มั่นใจ 23 นักเตะช้างศึกสมบูรณ์เต็มร้อยทุกคนพร้อมต่อกรเลบานอน แย้มมีสูตรเด็ดพาทีมลิ่วรอบชิงบอลคิงส์คัพ

เมื่อวันพุธที่ 6 ก.ย.2566 ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 12.00 น. มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ออกมาให้สัมภาษณ์ความพร้อมของทีมก่อนเกมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จะพบกับ เลบานอน ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.นี้

เฮดโค้ชชาวบราซิลเชื้อสายเยอรมนี กล่าวว่า “เรามีการเตรียมทีมที่ดี ตอนนี้ทุกคนที่เข้ามาในแคมป์ก็มีพร้อมสมบูรณ์ เราพยายามหาแผนการเล่นที่เหมาะสมในการเจอกับทีมที่แข็งแกร่งอย่างเลบานอน แล้วทุกคนก็อยู่ในสภาพความพร้อมเต็มที่ต่อเกมในวันพรุ่งนี้”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า การทำงานร่วมกับ มาซาทาดะ อิชิอิ ประธานเทคนิคของทีม เป็นอย่างไรบ้าง ทางด้าน “โค้ชมาโน่” ตอบแบบสั้น ๆ ว่า “ปกติดีครับ”

สำหรับทีมชาติไทย ทีมอันดับ 113 ของโลก เตรียมลงฟาดแข้งในเกมรอบรองชนะเลิศพบกับ เลบานอน ทีมอันดับ 100 ของโลก ในวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »