ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยุคเซอร์ไม่มีแน่! ตำนานหอกแมนยูงงเทน ฮาก, ซานโช่ สาวไส้ผ่านสื่อ

ยุคเซอร์ไม่มีแน่! ตำนานหอกแมนยูงงเทน ฮาก, ซานโช่ สาวไส้ผ่านสื่อ

Posted 07/09/2023 by siamsport

เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนรู้สึกแปลกใจกับพฤติกรรมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ผีแดง" และ เจดอน ซานโช่ ที่ออกมาตอบโต้กันต่อสาธารณชน ชี้ถ้าเป็นยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เรื่องทุกอย่างจะอยู่ภายในสโมสร

ประเด็นเดือดดังกล่าวเริ่มต้นจากการที่ เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมลีกแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ว่าสาเหตุที่ตัดชื่อ ซานโช่ ออกจากทีมในแมตช์บุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เนื่องจากนักเตะซ้อมไม่ดี ขณะที่คู่กรณีตอบโต้ทันทีผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรมว่าเรื่องทุกอย่างไม่เป็นความจริง และตนเองกลายเป็นแพะรับบาป

จากกรณีดังกล่าว เชอริงแฮม ยอมรับว่ารู้สึกแปลกใจที่ทั้งสองคนออกมาตอบโต้กันผ่านสื่อ เพราะถ้าหากเป็นยุคของ "ป๋า" จะไม่มีทางทำเรื่องแบบนี้ให้กลายเป็นข่าวใหญ่โตเด็ดขาด "ไม่มีทางแน่นอน ยิ่งคุณสามารถเก็บความลับเอาไว้ในสโมสรได้มากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งสามารถควบคุมมันได้มากเท่านั้น"

"ปัจจุบันมีทั้งสื่อโซเชียลซึ่งผู้คนสามารถจะพูดสิ่งที่พวกเขาอยากพูดได้เลย มันยิ่งทำให้เกิดกระแสมากขึ้นในสถานการณ์เหล่านั้น ผมแปลกใจจริงๆ ที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ผมเคยพูดไปเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมาว่า เอริค เทน ฮาก ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากที่สุดในโลก"

"ผมยังคงคิดแบบนั้นเพราะแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คาดหวังที่จะคว้าชัยชนะเยอะๆ และเมื่อพวกเขาทำไม่ได้ มันก็เกิดคำถามขึ้นในใจ ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นในสโมสรด้วย"

"เขาจำเป็นต้องจัดการเรื่องนี้ ผมแปลกใจที่เขาออกมาพูดกับสื่อ และตั้งข้อสงสัยในตัว เจดอน ซานโซ่ เขาต้องมีเหตุผลของเขาที่ทำแบบนั้น และเขาคงอยากให้นักเตะมีความกระตือรือร้นมากขึ้น" เชอริงแฮม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »