ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โม ซาลาห์ แค่ที่3! เจมี่ คาร์ราเกอร์ จัดท็อป5กองหน้า ลิเวอร์พูล

โม ซาลาห์ แค่ที่3! เจมี่ คาร์ราเกอร์ จัดท็อป5กองหน้า ลิเวอร์พูล

Posted 07/09/2023 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล จัดอันดับ5กองหน้าที่ดีที่สุดของ หงส์แดง ออกมาโดย โม ซาลาห์ ติดอยู่ในอันดับ3เท่านั้น

ซาลาห์ กองหน้าทีมชาติ อียิปต์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของ อัล อิตติฮัด สโมสรเงินถังของ ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งพร้อมจ่ายค่าตัวของเขาให้กับ  ลิเวอร์พูล เป็นสถิติโลก และก่อให้เกิดข้อถกเถียงว่า หงส์แดง สมควรเลือกรับเงินหรือว่าควรรั้งเขาให้อยู่ล่าตาข่ายกับถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปมากกว่า

ต่อกรณีของดาวเตะแอฟริกัน แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้จัดการถามความเห็นของ คาร์ราเกอร์ คู่หูคอมเมนเตเตอร์ด้วยการให้กองหลัง เร้ด แมชีน จัดห้าอันดับกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมโดย เนวิลล์ จะใช้วิธีขานชื่อออกมาทีละคนให้ คาร์ราเกอร์ บอกว่าสมควรอยู่ในอันดับไหนซึ่งหมายความว่าคนถูกถามไม่มีทางรู้ล่วงหน้าได้เลยว่าตัวเลือกทั้งห้าจะมีใครบ้าง

"เอียน รัช" เนวิลล์ ขานชื่อแรก และ คาร์ราเกอร์ เลือกให้อยู่อันดับหนึ่งอย่างไม่รีรอทันที

"ซาดิโอ มาเน่" เนวิลล์ ถามต่อโดย คาร์ราเกอร์ เลือกให้กองหน้าทีมชาติ เซเนกัล อยู่ในอันดับสี่

"เคนนี่ ดัลกลิช" เนวิลล์ เอ่ยชื่อพร้อมทักว่า คาร์ราเกอร์ เจอปัญหาแล้ว ขณะที่อดีตกองหลัง เร้ด แมชีน ตัดพ้อว่าคิดว่าจะมีแค่กองหน้าเท่านั้น และทำให้ เนวิลล์ ย้ำว่านี่แหละกองหน้าก่อนที่ คาร์ราเกอร์ จะเลือกอันดับสอง

ถัดมา เนวิลล์ ขานชื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส โดย คาร์ราเกอร์ จัดให้อยู่อันดับห้า และสุดท้ายเป็นชื่อ ซาลาห์ ซึ่งแน่นอนว่า คาร์ราเกอร์ เลือกให้อยู่อันดับสาม และไม่คิดเปลี่ยนใจหลังจาก เนวิลล์ สอบถามว่าจะมีการเปลี่ยนอันดับให้ บังโม อยู่สูงกว่านี้หรือไม่

จากนั้น เนวิลล์ ต้องจัดอันดับ5กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โดยไม่รู้ว่าจะมีใครถูกขานชื่อออกมาเช่นกัน และเขาเลือกให้ ยาป สตัม รั้งอันดับหนึ่งตามด้วย ริโอ เฟอร์ดินานด์ , เนมานย่า วิดิช , สตีฟ บรู๊ซ และ โลร็องต์ บล็องก์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »