ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีคนหลุดโผ! แมนซิตี้ ส่งรายชื่อทีมป้องกัน แชมป์ ชปล.

มีคนหลุดโผ! แมนซิตี้ ส่งรายชื่อทีมป้องกัน แชมป์ ชปล.

Posted 08/09/2023 by siamsport

แมนฯ ซิตี้ แชมป์ลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่งรายชื่อนักเตะชุดป้องกันแชมป์ให้กับ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยมีบางรายถูก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่สแปนิชหั่นชื่อทิ้ง

แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์รายการดังกล่าวได้เป็นสมัยแรกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้ทริปเปิ้ลแชมป์เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด เรือใบสีฟ้า ส่งชื่อนักเตะที่จะลงบู๊รายการนี้ในซีซั่นนี้ให้กับ ยูฟ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งปรากฏว่า กวาร์ดิโอล่า เลือกใส่ชื่อ สกอตต์ คาร์สัน มือกาววัย 38 ปีแทน แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารทีมชาติ สหรัฐฯ โดยก่อนหน้านี้ คาร์สัน เคยได้แชมป์หูใหญ่มาแล้วสมัยเป็นสมาชิกทีม ลิเวอร์พูล ในปี 2005

อย่างไรก็ดี สามนักเตะใหม่ทั้ง มาเตอุส นูเนส , เฌเรมี่ โดกู และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล มีส่วนร่วมอย่างพร้อมเพรียงเช่นเดียวกับ เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพคนสำคัญที่ยังบาดเจ็บอยู่

รายชื่อนักเตะทีม แมนฯ ซิตี้ ชุดทำศึก แชมเปี้ยนส์ลีก

ผู้รักษาประตู : สกอตต์ คาร์สัน , เอแดร์ซอน , สเตฟาน ออร์เตก้า

กองหลัง :มานูเอล อาคันยี , นาธาน อาเก้ , รูเบน ดิอาส ,  เซร์คิโอ โกเมซ , ยอสโก้ กวาร์ดิโอล  , จอห์น สโตนส์ , ไคล์ วอล์คเกอร์

กองกลาง : แจ็ค กรีลิช ,เควิน เดอ บรอยน์ ,เฌเรมี่ โดกู , ฟิล โฟเด้น , มาเตโอ โควาซิช , มาเตอุส นูเนส ,คัลวิน ฟิลลิปส์ , โรดรี้ , แบร์นาร์โด้ ซิลวา

กองหน้า : ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ , เออร์ลิ่ง ฮาลันด์

อนึ่ง เป็นที่สังเกตว่า แมนฯ ซิตี้ ส่งชื่อให้ ยูฟ่า แค่ 21 รายแม้จะสามารถส่งชื่อได้มากที่สุด 25 ราย แต่ เรือใบสีฟ้า สามารถส่งนักเตะรายอื่นๆที่อยู่ในลิสต์บีอย่างเช่น ริโก้ ลูอิส เด็กปั้นลงเล่นได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ครองสถิติเลวร้ายสุดในพรีเมียร์ลีก
    ด้านลบก็มีเหมือนกัน! สถิติชี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือทีม แมนฯ ซิตี้ ครองตำแหน่งนายใหญ่ที่มีผลงานเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากทีม เรือใบสีฟ้า ในยุคของเขายิงลูกโทษได้อย่างย่ำแย่ที่สุด
  • เงินไม่ใช่ทุกอย่าง! 5 แข้งสตาร์ดังที่เมินข้อเสนอสุดงามจากสโมสรซาอุฯ
    ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ถือเป็นตลาดที่บรรดาสโมสรแถวหน้าในศึก ซาอุดิ โปร ลีก (ซาอุดีอาระเบีย) สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการฟุตบอล ด้วยการทุ่มเงินจำนวนมหาศาล เซ็นสัญญากับบรรดานักเตะระดับสตาร์ดังจากลีกยุโรป อาทิเช่น เนย์มาร์, คาริม เบนเซม่า, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ริยาด มาห์เรซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นต้น แต่ถึงกระนั้นไม่ใช่ทุกคนที่ถูกสะกดจิตด้วยเม็ดเงินก้อนโต เพราะยังมีผู้เล่นระดับท็อปอีกหลายรายที่เลือกอยู่โลดแล่นในยุโรปต่อไป ถึงแม้มีข้อเสนอสุดงามจาก ซาอุฯ เข้ามาล่อตาล่อใจก็ตาม และนี่คือ 5 ตัวอย่างของคนกลุ่มดังกล่าว
  • โม ซาลาห์ แค่ที่3! เจมี่ คาร์ราเกอร์ จัดท็อป5กองหน้า ลิเวอร์พูล
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล จัดอันดับ5กองหน้าที่ดีที่สุดของ หงส์แดง ออกมาโดย โม ซาลาห์ ติดอยู่ในอันดับ3เท่านั้น
  • คำต่อคำ! เปิดไมค์สองเปาก่อนแจกใบแดง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์
    ชัดๆกันไปเลย! เปิดบทสนทนาของสองผู้ตัดสินจังหวะตะเพิด เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง บุกไปสร้างความฮือฮาแซงชนะ นิวคาสเซิ่ล ได้ 2-1 ช่วงปลายเดือนก่อนจากสองประตูทองในช่วงทดเวลาออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »