ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ต้องเดา! "มาโน่" ยันเลือกแล้วใช้ใครเฝ้าเสาฉะอิรักชิงแชมป์บอลคิงส์คัพ

ไม่ต้องเดา! "มาโน่" ยันเลือกแล้วใช้ใครเฝ้าเสาฉะอิรักชิงแชมป์บอลคิงส์คัพ

Posted 09/09/2023 by siamsport

อเล็กซานเดร มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ยืนยันกับคำถามของผู้สื่อข่าวว่า จิรวัฒน์ วังทะพันธ์ ผู้รักษาประตูจากขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่ติดทีมชาติครั้งแรก รวมถึงในรายของ ปฏิวัติ คำไหม มือกาวของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมนัดชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 หรือไม่

เฮดโค้ชวัย 47 ปีชาวบราซิลเชื้อสายเยอรมนี ตอบว่า "ยังครับ พรุ่งนี้ยังเป็น ฉัตรชัย บุตรพรม ก่อนครับที่เป็นมือหนึ่งของเรา แล้วก็บอยยังทำผลงานได้ดีอยู่ครับ"

สำหรับ “บอย” ฉัตรชัย บุตรพรม นายทวารจอมเก๋าวัย 36 ปีของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงเฝ้าเสาในนามทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ไปทั้งหมด 16 นัด โดยเฉพาะในยุคของ มาโน่ โพลกิ้ง ที่ “เจ้าบอย” ถือเป็นตัวเลือกแรกๆ จนกระทั่งบาดเจ็บยาวตั้งแต่ศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 เมื่อปี 2021 ในเกมรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาให้กับทีมชาติไทย อีกครั้งในศึกฟีฟ่าเดย์เดือนมิถุนายน ที่บุกไปเอาชนะ ฮ่องกง 1-0 เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2566

โดยโปรแกรมรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลคิงส์ คัพ 2023 ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิรัก ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ย.2566 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐทีวี หมายเลข 32 และช่อง AIS PLAY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »