ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร้อนจัด! "กระแต อาร์สยาม" ถอดกางเกง โชว์ก้นเด้งหุ่นสับมาก

ร้อนจัด! "กระแต อาร์สยาม" ถอดกางเกง โชว์ก้นเด้งหุ่นสับมาก

Posted 10/09/2023 by Sanook

เรียกว่าไปสุดทุกทางจริงๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสายแดนซ์อย่าง กระแต อาร์สยาม โดยเฉพาะเรื่องการทำงานที่ทุ่มสุดตัว และล่าสุดที่ กระแต บินไปทัวร์คอนเสิร์ตถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เชื่อว่าทำให้แฟนๆ ที่ต่างประเทศประทับใจแน่นอน

และจบจากการทำงาน กระแต ก็ได้เวลาพักผ่อนกันแบบเต็มที่ แล้วก็ถ่ายรูปเต็มที่เช่นกัน แม้อากาศจะร้อนหรือจะเหนื่อยแค่ไหน กระแต ก็สู้มากเพื่อให้ได้รูปถ่ายสวยๆ มาโพสต์ลงโซเชียลให้แฟนๆ ที่เมืองไทยได้ดูกันไปด้วย

และภาพความแซ่บของ กระแต ที่ลงจากเวทีแล้วก็ยังคงความแซ่บไม่แพ้กัน อย่างภาพเซ็ตล่าสุดที่ กระแต ถอดกางเกงออกเหลือใส่แค่บิกินี่ยืนอาบแดดถ่ายรูป เช็กอินอยู่ที่โรงแรม Amangiri ซึ่งเป็นรีสอร์ตของคนรักทะเลทราย ดูเหมือนนอนกลางดิน กินกลางทราย แต่บอกเลยว่าสุดหรูระดับ 5 ดาว และมุมถ่ายรูปเยอะมาก

กระแต ก็เลยได้ภาพสวยๆ มาเยอะมาก โดยเฉพาะภาพเซ็ตนี้ที่ทำเอาทะเลทรายร้อนระอุขึ้นไปอีก บิกินี่ตัวจิ๋วสีสบตาเด่นมาแต่ไกล ยิ่งใส่ยิ่งได้โชว์ความแซ่บสายฝอเข้าไปอีก หันหน้าว่าแซ่บเวอร์แล้ว เจอช็อตหันหลังบอกเลยว่า เดือด! หุ่นนาฬิกาทรายมาก อกเอวสะโพกสวยไปหมดทุกสัดส่วนจริงๆ ยอมให้เลย กระแต อาร์สยาม ทริปนี้เดือดจัด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »