ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โฟแบร์" อนันต์ ยอดสังวาลย์ ไหปลาร้าหัก ลังเลผ่าตัดหรือไม่ ส.บอลยันดูแลเต็มที่

"โฟแบร์" อนันต์ ยอดสังวาลย์ ไหปลาร้าหัก ลังเลผ่าตัดหรือไม่ ส.บอลยันดูแลเต็มที่

Posted 10/09/2023 by siamsport

ความคืบหน้าเอาการบาดเจ็บของ "โฟแบร์" อนันต์ ยอดสังวาลย์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย ยู 23 ที่ปะทะหนักกับผู้รักษาประตู บังกลาเทศ ตั้งแต่ต้นเกมนาทีที่ 7 ในเกมยู23 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก จนต้องหามออกจากสนามส่งโรงพยบาลทันที ซึ่งจากการตรวจอย่างละเอียดปรากฎว่า ไหปลาร้าหัก

"บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่งดูแลทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า "ตอนนี้รอการตัดสินใจของนักเตะ (โฟแบร์) อยู่ว่าจะผ่าตัดหรือไม่ เนื่องจากทางแพทย์แนะนำว่าหากผ่าตัดจะทำให้อาการบาดเจ็บหายเร็วขึ้น แต่ตัวนักเตะเองซึ่งไม่เคยเจ็บหนักยังลังเลอยู่ว่าจะผ่าหรือไม่ ซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งนี้จะทำให้เขาต้องพัก 3-4 เดือน เรื่องนี้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯพร้อมดูแลอย่างเต็มที่"

"บิ๊กหยิม" ยังกล่าวต่ออีกว่า "เสียดายเพราะว่า โฟแบร์ เป็นกำลังหลักคนสำคัญของทีมและกำลังฟอร์มดี เล่นอย่างมั่นใจ ซึ่งทุกคนในทีมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่มีใครต้องการให้เกิดเรื่องเช่นนี้"

"ส่วนเกมนัดต่อไป แม้ว่าเราจะสามารถเล่นเพียงแค่เสมอก็จะเป็นแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้ารอบอัตโนมัติทันที แต่ได้กำชับทีมงานไปแล้วว่าต้องเต็มที่และหวังที่จะเอาชนะมาเลเซียให้ได้ ไม่หวังเพียงแค่ผลเสมอ"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอช นัดสุดท้าย จะพบ มาเลเซีย วันที่ 12 กันยายน 2566 ที่สนามชลบุรี สเตเดียม เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ AIS PLAY สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »