ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาโน่ รับ “ช้างศึก” มีโอกาสลุยบอลโลก แต่องค์ประกอบต้องครบ

มาโน่ รับ “ช้างศึก” มีโอกาสลุยบอลโลก แต่องค์ประกอบต้องครบ

Posted 11/09/2023 by siamsport

จงเชื่อมั่น! มาโน่ โพลกิ้ง ขอให้ทุกคนเชื่อมั่นว่าโอกาสไปบอลโลก ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ หลังเราสู้กับทีมอันดับ 7 ของเอเชียได้แบบสูสี ขอแค่ทุกคนเชื่อมั่น และ นักเตะตัวหลักที่ดีที่สุดต้องได้ครบ เพราะจะไปบอลโลกต้องพร้อมทุกๆ อย่าง

ควันหลงหลังเกมในศึกคิงส์คัพ ที่ทีมชาติไทย พ่ายจุดโทษ ทีมชาติอิรัก 5-4 สกอร์รวม 7-6 ทำให้พลาดแชมป์สมัยที่ 16 ล่าสุด หลังจบเกม มาโน่ โพลกิ้ง ออกมาเปิดเผยถึงแผนงานต่อไปในอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์

ทั้งนี้ เฮดโค้ช ทีมชาติไทย เผยว่า “การจะไปลุยฟุตบอลโลก แน่นอน ทั้ง 23 คน ในรายการนี้ทำได้ยอดเยี่ยม ทุ่มเทเต็มที่ ขอชื่นชม แต่เป้าหมายบอลโลก แต่ละเกมเรายังขาดผู้เล่นหลักๆ อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, ทอม เบียรห์ รวมถึง พิธิวัตต์ การจะมีเป้าหมายไปบอลโลก จะต้องมีแบบแผนที่ชัดเจน และ สมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงผู้เล่นที่ดีที่สุด เท่าที่จะพร้อมได้ เพื่อโอกาส”

“ส่วน วันนี้ใครดูเกมก็คงเห็นเราสามารถสู้กับทีมอันดับ 7 ของเอเชียได้ เพราะฉะนั้นเป้าหมายของเราในการไปบอลโลกไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าเราได้นักเตะที่ครบ และ พร้อมจริงๆ มันเป็นไปได้ขอให้เชื่อมั่น แม้ผมจะทำต่อหรือไม่ทำต่อ ผมบอกพวกเขาเสมอว่าพวกคุณทำให้ และ เชื่อมั่น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »