ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับประกันเก่งจริง! บรูโน่ มั่นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ พรสวรรค์เพียบ

รับประกันเก่งจริง! บรูโน่ มั่นใจ ราสมุส ฮอยลุนด์ พรสวรรค์เพียบ

Posted 11/09/2023 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่น ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งชาวเดนมาร์ก เต็มไปด้วยพรสวรรค์ และสามารถช่วยทัพ "ปีศาจแดง" ให้ประสบความสำเร็จได้ 

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจทุ่มเงินสูงถึง  72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,168 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก มาจาก อตาลันต้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ช่วงต้นซีซั่นยังไม่ได้ลงสนามเนื่องจากต้องพักฟื้นร่างกายจากอาการบาดเจ็บหลัง

อย่างไรก็ตาม ฮอยลุนด์ สามารถลงเล่นเปิดตัวกับ "เร้ด เดวิลส์" แล้วในฐานะตัวสำรองช่วง 25 นาทีสุดท้ายเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดยฟอร์มของนักเตะถือว่าน่าประทับใจสำหรับ เอริค เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์อย่างมาก

ก่อนหน้านี้ คริสเตียน มูรูซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาสโมสรฮอร์สโฮล์ม อุสเซรอด อิดราตสคล็อบ ทีมสมัครเล่นในแดนโคนม ซึ่ง ฮอยลุนด์ เคยมาฝึกปรือฝีเท้าจนกระทั่งอายุ 12 ปี ยอมรับว่าแปลกใจที่นักเตะรายนี้ได้ย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ทั้งๆ ที่มีพรสวรรค์น้อยกว่าพี่น้อง 2 คนของเขาด้วยซ้ำ

สำหรับเรื่องนี้ แฟร์นันด์ส มองต่างมุมโดยเขามั่นใจว่า หัวหอกวัย 20 ปี จะไปได้สวยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน "เขาเป็นคนที่พยายามพูดคุยกับทุกๆ คนตลอด เขายังเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมเห็นจนกระทั่งตอนนี้ แน่นอนว่าเขาต้องทำงานหนักเพราะเขาอยากที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม"

"เขาต้องเรียกความฟิตให้ได้เร็วที่สุด ผมคิดว่าเขาจะนำพลัง และความแข็งแกร่งมาสู่ทีม รวมทั้งหวังว่าเขาจะยิงประตูได้เยอะๆ ผมอยากประสานงานร่วมกับเขา และประสานงานร่วมกับผู้เล่นริมเส้น และกองหน้าคนอื่นๆ เพราะผมพูดมาตลอดว่าผมอยู่ที่นี่ และทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังที่นี่ก็ทำเพื่อสโมสรแห่งนี้"

"เราอยากให้พวกเขามีความสุขที่สุดแล้วรู้สึกว่าบอลจะมาถึงพวกเขา และทำให้พวกเขามีโอกาส แน่นอนว่ามันเกี่ยวกับการที่พวกเขาจะได้ทำประตู และนั่นเป็นสิ่งที่พวกเขาต้องการ" สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »