ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขำออกไหม? ตำนานอำ เชลซี ควรดึงอดีตสตาร์กลับมาแก้วิกฤติ

ขำออกไหม? ตำนานอำ เชลซี ควรดึงอดีตสตาร์กลับมาแก้วิกฤติ

Posted 11/09/2023 by siamsport

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลางทีมชาติไนจีเรีย เล่นมุกอำ เชลซี ต้นสังกัดเก่าควรดึงบรรดาอดีตสตาร์ประจำทีมกลับมาช่วยแก้วิกฤติของสโมสร หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงต้นฤดูกาล 2023/2024

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังอย่างมาก โดยพวกเขาชนะ 1, เสมอ 1 และแพ้ 2 เกม มีเพียง 4 คะแนนรั้งอยู่อันดับ 11 ในตารางลีก ทั้งๆ ที่สโมสรทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ โดยเฉพาะในรายของ มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย

จากสถานการณ์ที่ย้ำแย่ของ เชลซี งานนี้ โอบี มิเกล ซึ่งค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงระหว่างปี 2006-2017 และคว้าแชมป์มากมาย อาทิเช่น พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, เอฟเอ คัพ 4 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย เป็นต้น กล่าวติดตลกว่า "พวกเขาต้องดึงพวกเรากลับไปเล่น ผมแค่พูดหยอกเล่นนะ"

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะชื่อดัง ปัจจุบัน อายุ 36 ปี ยังเชื่อมั่นว่า เชลซี จะค่อยๆ กลับมาทำผลงานดีขึ้นเมื่อบรรดานักเตะเล่นร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว "พวกเขาจะค่อยๆ ดีขึ้น ผมคิดว่าสโมสรจะสามารถผ่านช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไปได้แน่นอน ดังนั้นเราต้องให้เวลาพวกเขา มีเรื่องดีๆ มากมาย รวมทั้งนักเตะดาวรุ่งชั้นยอดด้วย"

"เราต้องให้เวลากับพวกเขา เราต้องทำให้มั่นใจว่าพวกเขามีเวลามากพอที่จะได้ทำงานในช่วงฝึกซ้อม และเริ่มเล่นร่วมกันเป็นทีม ทันทีที่เราสามารถทำสิ่งนี้ได้ ผมคิดว่าเราจะกลับสู่การแข่งขันอีกครั้ง แต่ต้องให้เวลากับเราอีกสักพัก" โอบี มิเกล ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »