ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องการอะไร? เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไขข้อสงสัยถูก เป๊ป ตวาดทั้งที่ยิงกระจาย

ต้องการอะไร? เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไขข้อสงสัยถูก เป๊ป ตวาดทั้งที่ยิงกระจาย

Posted 11/09/2023 by siamsport

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ เผยเหตุผลกรณีโดน เป๊ป กวาร์ดิโอ กุนซือสแปนิชล่า ปรี่เข้ามาต่อว่าต่อขานอย่างน่าช็อกแม้จะเป็นเกมที่เขาระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจก็ตาม

ฮาลันด์ สร้างผลงานได้อย่างร้ายกาจเมื่อซีซั่นก่อนโดยเขาพังประตูเป็นว่าเล่นรวมทุกรายการ 52 เม็ดพาทีม เรือใบสีฟ้า ผงาดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

เท่านั้นไม่พอ ผ่านมาในซีซั่นนี้ ความร้อนแรงของ หัวหอกทีมชาติ นอรเวย์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วลงแต่อย่างใดโดยในเกมเปิดซีซั่น พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปพิชิต เบิร์นลีย์ ทีมน้องใหม่ 3-0 เมื่อเดือนก่อน กองหน้าร่างยักษ์จัดแจงเหมาสองประตูพาแชมป์เก่านำหน้า 2-0 ในครึ่งแรก แต่ไม่วายที่ กวาร์ดิโอล่า จะเดินเข้ามาต่อว่าต่อขานเขาก่อนเข้าอุโมงค์โดยเห็นได้ชัดว่าอดีตดาวเตะทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสีหน้าที่อ่อนอกอ่อนใจไม่น้อย

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด ฮาลันด์ เผยกับ เล กิ๊ป สื่อเมืองน้ำหอมว่าเป็นเรื่องปกติที่เขาต้องเผชิญกับการเป็นลูกทีมของเจ้านายเลือดกระทิงดุ

"เป๊ป มีความต้องการจากคุณอย่างมหาศาล คุณไม่อาจเหยาะแหยะได้เลยต่อการทำตามความต้องการของเขา" ฮาลันด์ เผยเมื่อ 10 ก.ย.

"มันเป็นแนวทางในการคุมทีมของเขา และมันช่วยให้คุณมีพัฒนาการและความก้าวหน้า มันดีกว่าที่เราพูดความจริงต่อกันแบบซึ่งๆหน้า เราสามารถบอกได้ว่าบางครั้งมันก็ดุเดือดเกินไป แต่ผมชอบสิ่งนี้ มันแสดงให้เห็นว่าเขามีส่วนร่วมกับแพสชั่นทั้งหมด"

"ในเกมแรกกับ เบิร์นลีย์ คุณได้เห็นแล้ว แต่ผมชอบสิ่งนี้เพราะเขาแสดงให้เห็นว่าเขาทุ่มเทแบบเต็มร้อย มันอาจไม่น่าปลื้ม แต่เขาพูดความจริงกับคุณแบบซึ่งๆหน้า และผมรู้จุดประสงค์ของเขาว่าต้องการทำให้คุณเป็นนักเตะที่ดีขึ้น"

"เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แน่นอนว่าเขามีต้องการมากมายจากการทำงานของเขา เขาชัดเจนและตรงไปตรงมากับสิ่งที่เขาพูด มันเป็นแนวทางการคุมทีมของเขา"

"มันเกิดขึ้นระหว่างการทำงาน แต่นอกสนามมีความสนุกมากมาย มีการยิ้มกันตลอดเวลา มันถูกพิสูจน์ให้เห็นแล้วในเวลาหลายปีกับกลุ่มนักเตะของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »