ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปกป้องเต็มที่! แกเร็ธ เซาธ์เกต จวกเหล่ากูรูตามเล่นงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หนักไป

ปกป้องเต็มที่! แกเร็ธ เซาธ์เกต จวกเหล่ากูรูตามเล่นงาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หนักไป

Posted 13/09/2023 by siamsport

แกเร็ธ เซาธ์เกต ระเบิดอารมณ์เดือดที่กูรูหลายคนปฏิบัติกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้แย่จนทำให้ทุกวันนี้ แม็กไกวร์ เจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก พร้อมบอกว่า แม็กไกวร์ คือคีย์แมนของทีมอย่างแท้จริง

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความไม่พอใจที่นักวิเคราะห์และกูรูหลายคนปฏิบัติกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ อย่างย่ำแย่มาเป็นเวลานาน จนส่งผลให้ทุกวันนี้ แม็กไกวร์ มักจะตกเป็นเป้าให้คนด่าหรือล้อเลียนกันอยู่บ่อยๆ

ในเกมอุ่นเครื่องที่ อังกฤษ บุกไปชนะ สกอตแลนด์ 3-1 นั้น แม็กไกวร์ ถูกเปลี่ยนลงสนามตั้งแต่เริ่มครึ่งหลัง แต่เขาก็โดนแฟนบอลเจ้าถิ่นล้อเลียนอย่างหนัก โดยเกมนี้เขาทำเข้าประตูตัวเองด้วย

เซาธ์เกต เผยว่า "ผมเข้าใจได้ที่แฟนบอล สกอตแลนด์ ทำแบบนั้น ผมไม่มีปัญหาอะไรกับการกระทำของพวกเขา มันเป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจากการที่หลายคนปฏิบัติกับเขาได้ย่ำแย่มาเป็นเวลานาน ผมคิดว่าแฟนบอลของเราคงจะคิดประมาณว่า -โอเค แฟนบอลฝั่งเราเองอาจจะเดือดดาลกันนิดๆ ได้ แต่เราจะไม่ยอมให้กองเชียร์คู่แข่งป่วนเขาแน่-"

"นี่มันงี่เง่าสิ้นดี ผมไม่เคยเจอนักเตะคนไหนเลยที่โดนปฏิบัติแบบเดียวกับที่เขาเจอ ผมไม่ได้พูดถึงการปฏิบัติจากแฟนบอลสกอตต์ แต่หมายถึงจากบรรดานักวิเคราะห์, เหล่ากูรู หรืออะไรก็ตามต่างหาก พวกเขาสร้างบางอย่างที่ผมไม่เคยพบเคยเจอมาก่อน"

"เขาเป็นเสาหลักที่แข็งแกร่งให้กับเราในขุมกำลังของ อังกฤษ ชุดที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นอันดับ 2 มาเป็นทศวรรษแล้ว เขาเป็นส่วนที่สำคัญอย่างมากต่อเรื่องนั้น ผมเคยพูดเกี่ยวกับความสำคัญของนักเตะรุ่นใหญ่ของเรา และเขาก็เป็นหนึ่งในคนที่มีความสำคัญมากๆ ทุกครั้งที่เขาลงไปในสนามเขาก็แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นที่ดี เขาทำเรื่องที่น่าทึ่งได้ในสนาม ดังนั้นก็ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเราทุกคนอยู่เคียงข้างเขา วันนี้แฟนบอลของเราปฏิบัติกับเขาได้ยอดเยี่ยมมากๆ ผมสัมผัสได้ถึงเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »