ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มึนตึ้บ! 3 สตาร์ ลิเวอร์พูล พลาดซ้อมลุ้นฟิตฉะ วูล์ฟส์

คล็อปป์มึนตึ้บ! 3 สตาร์ ลิเวอร์พูล พลาดซ้อมลุ้นฟิตฉะ วูล์ฟส์

Posted 15/09/2023 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวหลังเกมพักเบรกทีมชาติ เมื่อ 3 นักเตะตัวหลักทัพ "หงส์แดง" พลาดลงฝึกซ้อมช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

สำหรับ 3 แข้งคีย์แมนได้แก่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ติอาโก้ อัลกันทาร่า และ ดาร์วิน นูนเญซ ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงที่ผ่านมา และนั่นทำให้ คล็อปป์ ต้องลุ้นอย่างหนักว่าแข้งเหล่านี้จะฟิตทันช่วยทีมในเกมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส วันเสาร์นี้ได้หรือไม่

"หงส์แดง" ทำผลงานได้ดีเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมจะมีปัญหาเรื่องแนวรับก็ตาม โดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ติดโทษแบนเพิ่ม 1 เกมจากประพฤติตัวและใช้คำพูดไม่เหมาะสมใส่ จอห์น บรู๊คส์ ผู้ตัดสิน ที่ควักใบแดงให้กับเขาในเกมชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1

ขณะที่ "รองเทรนต์" ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาในเกมทุบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 3-0 ที่สนามแอนฟิลด์ และนั่นทำให้นักเตะจำเป็นต้องถอนตัวจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ในช่วง "ฟีฟ่าเดย์"

ส่วน ติอาโก้ ยังคงพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อเรียกความฟิตกลับมาให้ได้ หลังเข้ารับการผ่าตัดสะโพกช่วงซัมเมอร์นี้ โดย นายใหญ่ชาวด๊อยท์ช ยืนยันว่านักเตะกลับมาฝึกซ้อมเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ยังพลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ เพราะอาการบาดเจ็บหวนกลับมาอีกครั้ง

ด้าน อิบราฮิม่า โกนาเต้ ไม่ได้เล่นให้กับ "เดอะ เร้ดส์" 2 เกมหลังสุดก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติเนื่องจากบาดเจ็บต้นขา และไม่ได้ถูกเรียกตัวรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส แต่นักเตะหวนกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว อย่างไรก็ตาม แข้งเลือดเฟร้นช์ และ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กำลังพยายามเรียกความฟิตอย่างหนัก เพื่อหวังจะได้เล่นในเกมพบ วูล์ฟส์

สำหรับ นูนเญซ ดวงแตกได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย และนั่นทำให้เขาไม่ได้ลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับต้นสังกัด ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่าผิดหวังของนักเตะอย่างมาก เพราะเขากำลังทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับ "หงส์แดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »