ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หมดอนาคต! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดเลือก เจดอน ซานโช่ กลับมาเล่นอีกไหม?

หมดอนาคต! เอริค เทน ฮาก ตอบชัดเลือก เจดอน ซานโช่ กลับมาเล่นอีกไหม?

Posted 16/09/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนไม่รู้ว่าจะเลือก เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้ว กลับมาลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกครั้งหรือไม่ หลังนักเตะโดนสโมสรลงโทษจากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสม และมีทัศนคติไม่ดี

เทน ฮาก กับ ซานโช่ เปิดฉาก ปะ ฉะ ดะ กันแบบไม่เกรงใจหลังเกมที่ "เร้ด เดวิลส์" แพ้ อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน โดย นายใหญ่ชาวดัตช์ ให้เหตุผลที่ตัดชื่อนักเตะออกจากทีมเพราะซ้อมไม่ดี ขณะที่แข้งเลือดผู้ดีสวนกลับว่าไม่เป็นความจริง และตนเป็นเพียงแพะรับบาป

ยิ่งไปกว่านั้นมีรายงานว่า ปีกเลือดผู้ดี ได้เข้าไปพูดคุยกับ เทน ฮาก แล้วแต่นักเตะดื้อแพ่งปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษเจ้านาย นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจสั่งแบนนักเตะออกจากทีมชุดใหญ่ และต้องแยกซ้อมเดี่ยว

สำหรับคำถามที่ว่า ดาวเตะดีกรีทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี จะถูกเลือกให้กลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดอีกหรือไม่ เรื่องนี้ เทน ฮาก ตอบชัดเจนว่า "ผมไม่รู้นะ ผมนั่งอยู่ที่นี่ วันพรุ่งนี้ (วันเสาร์) เรามีเกมสำคัญมากๆ เราเตรียมจะเจอโปรแกรมแน่นเอี๊ยดอีกหลายแมตช์ ผมจะโฟกัสแค่เรื่องนี้เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยู บู๊ ไบรท์ตัน! ฮอยลุนด์ตัวจริงยิงกู้ฟอร์มฝืด-สกอร์ออกหน้าไหน
    "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเผชิญมรสุมรุมเร้าในสนามและห้องแต่งตัว ต้องทำศึกหนักรับมือ ไบรท์ตัน ทีมสุดท้ายที่บุกมาคว้าชัยได้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในลีกย้อนไปนัดเปิดซีซั่นที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นทีมเดียวที่เอาชนะพวกเขาแบบไป-กลับ แต่เจอกันรายการเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศเป็นทีม "ปีศาจแดง" ชนะดวลจุดโทษ
  • หัดส่องกระจก!อดีตแข้ง แมนยู แนะ เจดอน ซานโช่ ขอโทษนาย
    กอร์ดอน สตรั๊คคั่น อดีตขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากชี้แนะ เจดอน ซานโช่ ถึงวิธีรื้อฟื้นอนาคตการค้าแข้งกับ ผีแดง หลังมีปัญหาบาดหมางกับ เอริค เทน ฮาก กระทั่งถูกลงโทษทางด้านวินัยตามคาด
  • อยู่ยากแล้ว!สื่อแจงเหตุ แมนยู สั่งแบน เจดอน ซานโช่
    ดิ แอธเลติก สื่อยักษ์เผย เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกต้นสังกัดสั่งแบนออกจากทีมชุดใหญ่หลังเข้าพูดคุยกับ เอริค เทน ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษเจ้านาย
  • อัมราบัต ลุ้นเปิดซิง!อัปเดตความฟิต 6 สตาร์ แมนยู ก่อนดวล ไบรท์ตัน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลุยศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้ โดยมีโปรแกรมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือทีมแกร่งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งนอกจากออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานที่ค่อนข้างน่าผิดหวังแล้ว เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ยังต้องปวดหัวกับปัญหาทั้งนอกและในสนามอีกด้วย โดยเฉพาะปัญหานักเตะแกนหลักพากันล้มเจ็บ ว่าแล้วเรามาอัปเดตสถานะความฟิตของ 6 สตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนดวล ไบรท์ตัน กันว่า พร้อมลงหรือไม่ และใครบ้างที่ยังไม่ฟิต และน่าจะกลับมาได้ตอนไหน (อ้างอิงจาก mirror.co.uk)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »