ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทยชุดลุย เอเชียนเกมส์ ยกพลบุกจีน โค้ชหระ วางเป้าเบื้องต้นต้องผ่านรอบแรก

ทีมชาติไทยชุดลุย เอเชียนเกมส์ ยกพลบุกจีน โค้ชหระ วางเป้าเบื้องต้นต้องผ่านรอบแรก

Posted 16/09/2023 by siamsport

ทัพ" ช้างศึก" นักเตะทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ภายใต้การนำทัพของโค้ช อิสระ ศรีทะโร ยกพลออกเดินทางไปประเทศจีน เพื่อเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียนเกมส์ เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 ก.ย. 66 หรือเช้าตรู่ของวันที่ 16 ก.ย. 66 เวลา 02.50 น. ที่ผ่านมา

โดยโค้ชอิสระ ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางว่า " เป้าหมายของเราตอนนี้คือเราต้องผ่านรอบแรกไปให้ได้ก่อน เราต้องดูทีละนัด และผมเชื่อว่าน้องๆ จะสามารถผ่านรอบแรกได้ จากผลงานในช่วงที่ผ่านมา ในศึกชิงแชมป์เอเชียก็ทำให้น้องๆบางคนมีความมั่นใจขึ้น เราเชื่อว่าตรงนั้นเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้"

"น้องๆ หลายคน ไม่ค่อยมีโอกาสกับสโมสร การได้มาอยู่กับเราต่อเนื่องก็ถือเป็นเรื่องที่ดี แต่ว่าก็มีอาการล้าบ้าง สภาพร่างกายอาจจะดร็อปลงไปบ้าง แต่เราก็มีช่วงพัก เบื้องต้นบอกน้องๆให้ทำเต็มที่ เพราะเราได้รับเกียรติและเป็นตัวแทนทีมชาติไทย เพื่อตัวเองและเพื่อประเทศชาติของเรา"

"ผมเองก็ไม่ค่อยได้อ่านคอมเมนต์ แต่ก็มองในแง่ดี ว่าจะเป็นพลังบวกให้เรา และพยายามแก้ไขข้อบกพร่อง น้องๆก็ต้องพยายามรับมือกับสิ่งเหล่านี้ และนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน และก็พยายามให้นักเตะพยายามสื่อสารกันให้มากขึ้น"

"ผมเชื่อว่านักเตะหลายคนอยากเจอกับทีมชาติเกาหลีใต้มาก เพราะว่าหลายคนเป็นนักเตะระดับท็อป ได้ท้าทายตัวเอง และดูระดับของตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี หลายคนก็อยากจะมาติดทีมชาติไทย แต่เราก็เคารพสิทธิ์ของสโมสร"

ด้าน ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท กองกลางของทีมชาติไทยจาก เมืองทองฯ กล่าวว่า "ผมอยากโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด และพาทีมเข้ารอบให้ลึกที่สุด ก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากแฟนบอลและเพื่อน นี่คือเอเชียนเกมส์ครั้งแรกของผม ผมก็รู้ว่ามีความคาดหวังเยอะ เราก็พยายามเตรียมตัวให้ดีฝึกซ้อมให้หนัก ที่ผ่านมาก็โฟกัสเรื่องการซ้อมกับฟุตบอลเพียงอย่างเดียว เพราะมันก็ต่อเนื่องมาตั้งแต่ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือกที่ผ่านมา"

"ส่วนการเจอกับเกาหลีใต้ ก็ดีใจและตื่นเต้นได้เจอกับพวกเขา พวกเขามีนักเตะจากยุโรป และอย่าง อี คัง อิน ที่อยู่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง แต่เราก็ยังไม่ได้มองไกล เราต้องไปทีละเกม ฝากแฟนบอลชาวไทยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับเราจะทำเต็มที่"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของทีมฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 รอบแบ่งกลุ่มอี ของทีมชาติไทย

นัดที่ 1  วันที่ 19 ก.ย.66 .พบ บาห์เรน ที่สนามจินหัว สเตเดียม เวลา เวลา 15.00 น  นัดที่ 2  วันที่ 21 ก.ย.66 พบ เกาหลีใต้  ที่สนามจินหัว สเตเดียม  เวลา18.30 น. และนัดสุดท้าย วันที่ 24 ก.ย. 66 พบ คูเวต เวลา 18.30 น. ที่สนามม.เจ้อเจียงตะวันออก ( ทุกนัดตามเวลาประเทศไทย )

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »