ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สุดยอดเกินบรรยาย! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โคตรภูมิใจคุมไบรท์ตันบินสูง

สุดยอดเกินบรรยาย! โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ โคตรภูมิใจคุมไบรท์ตันบินสูง

Posted 17/09/2023 by siamsport

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมคนเก่ง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เผยตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำหน้าที่กุมบังเหียน "เดอะ ซีกัลส์" หลังเพิ่งนำทีมบุกทุบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ไบรท์ตัน โชว์ฟอร์มอย่างเหนือชั้นในเกมเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยพวกเขาครองบอลได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน และสามารถไล่บดขยี้ "ผีแดง" ด้วยผลงานที่น่ากลัวอย่างยิ่ง โดยชัยชนะในแมตช์นี้ทำให้พวกเขามี 12 คะแนนรั้งอันดับ 4 ในตารางลีกเมืองผู้ดี

เด แซร์บี้ เปิดใจว่า "เราเล่นได้อย่างสุดยอดมากๆ เราสมควรคว้าชัยชนะในเกมนี้ เราเล่นได้ดีจริงๆ ในช่วง 15 หรือ 20 นาที เราต้องเจอกับความยากลำบากเพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นด้วยสไตล์ที่แตกต่างจากที่เราเตรียมตัวมารับมือ แต่หลังจากนั้นเราก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม"

"ผมคิดว่าเกมมันเปลี่ยนแปลงเมื่อเราครองบอลได้ ในช่วงเวลานั้นพวกเขาพยายามกดดันใส่เราอย่างหนัก แต่การเก็บบอลช่วยเราในการควบคุมเกม และจากนั้นเรามี 4 แนวรุกซึ่งเต็มไปด้วยความรวดเร็ว และเล่นได้ดีเยี่ยม เราต้องรักษาสไตล์การเล่นไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะ เราไม่ควรลืมดีเอ็นเอของเรา"

"เราพยายามทำงานเพื่อไม่ให้สูญเสียทัศนคติและตัวตนของเรา, คุณภาพ และเพื่อที่จะยิงประตูให้ได้เยอะ ๆ เรายิงได้สามประตูในแมตช์นี้ แต่มีโอกาสมากมายที่เราจะยิงประตูได้อีก ผมต้องยอมรับว่าผมรู้สึกโชคดีมากๆ ที่ได้เป็นโค้ชให้กับทีมนี้ มันเหมือนฝันเป็นจริง เพราะผมมีความสุขมากๆ รู้สึกสนุกที่ได้ดูทีมของผมเล่น ได้แสดงคุณภาพของพวกเขาออกมา มันเป็นเกียรติจริงๆ ผมภูมิใจที่สุด" เด แซร์บี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »