ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บรรยากาศไม่ดี!ลือ 4 แข้ง แมนยู ทะเลาะกันหลังพ่าย ไบรท์ตันฯ

บรรยากาศไม่ดี!ลือ 4 แข้ง แมนยู ทะเลาะกันหลังพ่าย ไบรท์ตันฯ

Posted 19/09/2023 by siamsport

เกิดการทะเลาะกัน 2 คู่ในขุมกำลัง แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบเกมที่พ่าย ไบรท์ตันฯ ได้แก่คู่ของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ส่วน ฟุตบอล อินไซเดอร์ บอกว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากสนามตั้งแต่ก่อนเกมจบอีกต่างหาก

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ กับ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ทะเลาะกันอย่างหนักหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-3 ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งใจจะใช้เกมดังกล่าวเป็นการเรียกความเชื่อมั่นหลังจากเก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 4 นัดแรก แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขาแพ้คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ปราชัยไปแล้วถึง 3 เกมจากการลงเล่น 5 นัด

ทั้งนี้ เดอะ ซัน ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดการเผชิญหน้ากันระหว่าง 2 คู่แต่อย่างใด แต่พวกเขาเสริมว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ลงมาพยายามยุติความวุ่นวายทั้งหมดด้วยตัวเอง

ขณะที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่งเผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ เดินออกจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ช่วง 15 นาทีก่อนจบเกมกับ ไบรท์ตันฯ ด้วย หลังจากสุดท้ายแล้วเขาไม่ได้ลงสนามในนัดดังกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ่งที่แฟนแมนยูเอือมระอาในตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด
    ทำไม มาร์คัส แรชฟอร์ด ถึงเป็นที่เอือมระอาของแฟน ๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 5 ข้อเหล่านี้คือคำตอบ!!
  • เหลือใครอยู่บ้าง?ส่องไลน์อัพ แมนยู นัดสุดท้าย เมสัน กรีนวู้ด ลงบู๊
    เมสัน กรีนวู้ด ลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดสุดท้ายก่อนตกเป็นข่าวฉาวในเกมบู๊กับ เวสต์แฮม เมื่อ 19 เดือนก่อน
  • ชปล.มาแล้ว!ซูเปอร์คอมพ์ฟันธงโอกาสซิวแชมป์ทีมจากพรีเมียร์ลีก
    ศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2023/24 เตรียมฟาดแข้งรอบแบ่งกลุ่มนัดแรกในวันอังคารนี้แล้ว และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ย.ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ได้ระบุถึงโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ของสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก รวมทั้งวิเคราะห์ว่าแต่ละทีมจะไปได้ไกลถึงรอบไหน
  • เชลซี น่าผิดหวัง, แมนยู แย่... แต่! เช็คผลงาน 7 บิ๊กทีม พรีเมียร์ลีก หลังผ่าน 5 เกม
    ออปต้า (Opta) บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลกีฬาชื่อดัง ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดที่น่าสนใจของแต่ละสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ฟาดแข้งฤดูกาล 2023-24 กันมาได้ 5 นัด ซึ่งก็ได้บ่งชี้ให้เห็นว่า ทำไม เชลซี ถึงอาการน่าเป็นห่วงอย่างมาก เพราะนอกจากชนะแค่นัดเดียวแล้ว ยังมีเหตุผลบางอย่างที่ชวนน่าใจหายแทนสาวก "สิงห์บลูส์" อีกด้วย ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ย่ำแย่ไม่แพ้กัน แต่ก็ยังพอมีเหตุผลอ้างได้ ว่าแล้วเรามาเช็คผลงานของ 7 สโมสรชั้นนำ พรีเมียร์ลีก กันเลยดีกว่า โดยอ้างอิงจากสถิติที่ Opta ให้มา ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ความยาก-ง่ายของโปรแกรมแต่ละสโมสรหลังผ่านพ้น 5 เกมแรก (แหล่งข้อมูล : The Sun)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »