ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โชคไม่เป็นใจ! เทน ฮาก เสียดาย แมนยู น่าแบ่งแต้ม บาเยิร์น

โชคไม่เป็นใจ! เทน ฮาก เสียดาย แมนยู น่าแบ่งแต้ม บาเยิร์น

Posted 21/09/2023 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเสียดายโดยระบุว่า ผีแดง น่าจะแบ่งแต้มจาก บาเยิร์น ได้หลังบุกมายิงประตูที่ มิวนิค ได้ถึงสามเม็ดในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกเมื่อวันพุธที่ 20 ก.ย. ซึ่งทีมจากเมืองผู้ดีปราชัยไปแบบสนุก 4-3

แมนฯ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ตเกมได้ดีในช่วง 15 นาทีแรก แต่นับจากนั้นเกมก็เป็นรอง บาเยิร์น หลายขุม และเป็นฝ่ายเสียประตูก่อนด้วยกระทั่งสุดท้ายหนีไม่พ้นต้องพกความพ่ายแพ้กลับเมืองผู้ดีไป 4-3 โดย เทน ฮาก มองว่าทีมของเขาน่าจะมีแต้มหากว่าโชคจะเป็นใจ

"มันน่าผิดหวังเพราะเรายังอยู่ในเกมได้ หากคุณบุกมายิงสามประตูได้ที่  บาเยิร์น มิวนิค คุณก็ควรมีสักแต้ม" กุนซือดัตช์ให้สัมภาษณ์

"เรามีช่วงที่ดีในเกม แต่ส่วนใหญ่จังหวะไม่เป็นใจให้เรา เราต้องอาศัยโชคช่วย เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งตลอดทั้งสามเกมหลัง"

ต่อความผิดพลาดของ อ็องเดร โอนาน่า นายทวารแคเมอรูนซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าทำให้ทีมเสียประตูแรกให้กับ บาเยิร์น จากการตะปบบอลหลุดมือเข้าประตู เทน ฮาก เอ่ยว่า "เป็นเรื่องดีที่เขาบอกอย่างนั้น แต่มันเป็นเรื่องของทั้งทีมมากกว่า ความผิดพลาดเกิดขึ้นแล้ว แต่คุณต้องกลับมาให้ได้ในฐานะทีม หากมีนักเตะคนไหนก่อความผิดพลาด มันก็เป็นไปแล้ว เราต้องเชื่อมั่นในทีมว่าเราสามารถกลับมาได้เสมอ วันนี้เราแสดงให้เห็น"

สำหรับเกมต่อไปในศึก พรีเมียร์ลีก นัดดต่อกรกับ เบิร์นลีย์ เสาร์นี้ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุว่า "ทุกเกมมีความสำคัญ ทุกเกมมีความหมาย เราต้องอาศัยโชคช่วยจากตัวของเราเอง ไม่มีใครช่วยคุณได้"

"เราต้องอยู่ในเกมให้ได้ และอย่าปล่อยให้ฝ่ายตรงข้ามได้ประตู มันไม่ใช่เรื่องของการก่อความผิดพลาดหนึ่งครั้ง มันง่ายเกินไปที่จะตำหนินักเตะคนเดียว"

"เราเป็นทีม ผมเองก็เป็นส่วนหนึ่งของทีม ทั้งหมดที่เราทำได้คือการกระทำของเราเองไม่ใช่คนอื่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »