ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุ้มค่า 7 ปีที่รอคอย ! โอเดการ์ด หน้าบานฟอร์มกระฉูดทุบ พีเอสวี

คุ้มค่า 7 ปีที่รอคอย ! โอเดการ์ด หน้าบานฟอร์มกระฉูดทุบ พีเอสวี

Posted 21/09/2023 by siamsport

มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีมอาร์เซน่อล เปิดใจหลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดนำ "ปืนใหญ่" ถล่มยับไม่นับญาติ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 4-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ลงประเดิมฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปครั้งแรกในรอบ 7 ปี โดยโชว์ฟอร์มอย่างสง่าผ่าเผยไล่อัด ไอนด์โฮเฟ่น แบบไม่เกรงใจ ที่สำคัญ โอเดการ์ด มีบทบาทกับผลงานในแมตช์นี้ ทั้งการช่วยปั้นเกมรุก มีส่วนกับประตูแรก และยังยิงประตูตอกฝาโลงด้วย

โอเดการ์ด ซึ่งคว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ กล่าวว่า "เราเข้ามาเล่นในรายการนี้เพื่อแข่งขัน และหวังที่จะไปให้สุดท้ายถึงการคว้าแชมป์ มันเป็นการเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม ตอนนี้เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป และเราจะได้เห็นว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

"มันเป็นเรื่องดีที่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู ผมได้บอลที่สวยมากๆ จาก รีสส์ (เนลสัน) แต่สัมผัสแรกของผมมันไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นผมก็เลยต้องแต่งอีกจังหวะ ผมเจอพื้นที่ว่างบริเวณมุมเสา และก็ซัดไปจุดนั้น ซึ่งมันเข้าประตูอย่างสวยงาม"

"ก่อนเกม คุณรู้สึกได้เลยว่านี่คือเกมที่สุดพิเศษสำหรับทุกๆ คน บรรยากาศที่มาพร้อมกับเพลงแชมเปี้ยนส์ ลีก และทุกๆ สิ่งที่อยู่รอบตัวเรา เราต้องขอบคุณแฟนบอลสำหรับพลังของพวกเขาที่มอบให้กับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »