ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อวยไว้ก่อน! เดวิด มอยส์ ฟันธง ลิเวอร์พูล เจ๋งพอลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก

อวยไว้ก่อน! เดวิด มอยส์ ฟันธง ลิเวอร์พูล เจ๋งพอลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก

Posted 23/09/2023 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หวานเจี๊ยบ โดยยก ลิเวอร์พูล ดีพอลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ลั่นเกมวันอาทิตย์นี้ "ขุนค้อน" พร้อมสร้างความยากลำบากให้กับ "หงส์แดง"

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลิเวอร์พูล มีศักยภาพสูงพอที่จะลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24 ก่อนนำทัพ "ขุนค้อน" บุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้

ฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยคว้าชัย 4 จาก 5 เกม และยังไม่แพ้ใคร ปัจจุบันรั้งอันดับสาม มี 13 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงและแชมป์เก่า 2 แต้ม ขณะที่ เวสต์แฮม ก็ทำผลงานได้น่าพอใจ โดยตอนนี้รั้งอันดับหก มี 10 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด

"พวกเขาสามารถลุ้นแชมป์ได้เลยนะ" มอยส์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 22 กันยายน "หลายๆ คนบอกว่าเราออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้ดี แต่ ลิเวอร์พูล ก็ทำได้ดีเช่นกัน พวกเขาชนะเกือบทุกเกม และดึงนักเตะเก่งๆ เข้ามาเสริมทัพหลายคน มองในฐานะคนนอกแล้ว ผมว่าพวกเขากำลังกลับสู่จุดที่ดีที่สุดของพวกเขาอีกครั้ง"

"แน่นอนว่า มันจะเป็นเกมที่ยากและหนักมากๆ สำหรับเรา แฟนบอลและบรรยากาศในสนามจะมีบทบาทต่อเกมนี้อย่างมาก แต่ในช่วงหลายปีหลัง เราสร้างความยากลำบากให้พวกเขาได้ และเราก็จะพยายามทำแบบนั้นให้ได้อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »