ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวเซ็ง! เรอัล มาดริด ไร้ ดานี่ การ์บาฆาล ดวล แอต.มาดริด

แฟนชุดขาวเซ็ง! เรอัล มาดริด ไร้ ดานี่ การ์บาฆาล ดวล แอต.มาดริด

Posted 23/09/2023 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะไม่มี ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาตัวเก่ง ในเกมบุกไปดวล แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์นี้ แถมมีแววไร้แข้งเลือดกระทิงดุยาวจนสิ้นเดือนนี้เลยทีเดียว

ดานี่ การ์บาฆาล แบ็กขวาคนสำคัญของ เรอัล มาดริด จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปเยือน แอตเลติโก มาดริด วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ

การ์บาฆาล อดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเชือด อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 เมื่อวันพุธที่ 20 กันยายน แต่คาดกันว่าเจ้าตัวมีลุ้นฟิตทันในเกมลีกนัดสำคัญวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 31 ปี ได้เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอ (MRI) เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งผลออกมาชี้ชัดว่า เจ้าตัวจำเป็นต้องพักแข้งอีกราว 10 วัน นั่นหมายความว่า การ์บาฆาล น่าจะกลับมาได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเยือน นาโปลี วันอังคารที่ 3 ตุลาคม

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา ด้วยผลงานชนะ 100% จากการลงแข่ง 5 นัด มี 15 แต้ม ส่วน "ตราหมี" อยู่ที่เจ็ด มี 7 แต้ม จาก 4 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »